Nam ca sĩ nổi tiếng bị ung thư, đang tiếp nhận hóa trị

Mới đây, Lê Hoàng Long (Long Nón Lá) chia sẻ mình đang bị ung thư và trong quá trình hóa trị. Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của anh.

Long Nón Lá mắc bệnh ung thư, đang quá trình hóa trị

Long Nón Lá phát hiện mắc bệnh ung thư vào cuối năm ngoái. Long Nón Lá chia sẻ: "Lúc đầu mình cũng rất khó khăn để chấp nhận sự thật này. Nhưng dần dần, mình nhận ra rằng mỗi ngày mình được sống là một món quà quý giá. Thay vì chìm trong tiêu cực, mình sẽ tập trung vào việc chiến đấu với bệnh tật và tận hưởng cuộc sống".

Khán giả lo lắng tình hình sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ sau khi thông báo mắc ung thư.

Sau hai đợt hóa trị, anh đã phải đối mặt với việc rụng tóc, rụng chân mày. Tuy nhiên, thay vì chìm trong tuyệt vọng, Long Nón Lá chọn tham gia giải chạy marathon như một cách cải thiện sức khỏe và tinh thần, tiếp thêm động lực cho bản thân trong cuộc chiến cam go này.

Mỗi đợt điều trị kéo dài một tuần, và những ngày đầu tiên luôn là khoảng thời gian khó khăn nhất với anh.

Long Nón Lá giữ tinh thần lạc quan, chiến đấu với bệnh tật

Bên cạnh việc cải thiện sức khỏe thể chất, Long Nón Lá cũng mong muốn giải chạy sẽ giúp anh nâng cao tinh thần: "Bác sĩ khuyên mình nên vận động và giữ tinh thần lạc quan để hỗ trợ quá trình điều trị. Tham gia giải chạy là một cách tuyệt vời để thực hiện điều đó" - nam rapper tâm sự.

Về tình hình sức khỏe hiện tại, Long Nón Lá cho biết anh vẫn đang trong quá trình hóa trị, cải thiện sức khỏe với các đợt thuốc. Bác sĩ cũng khuyên Long Nón Lá giữ vững tinh thần lạc quan tốt để chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.

Sau hai đợt hóa trị, anh đã phải đối mặt với việc rụng tóc, rụng chân mày.

Mỗi đợt điều trị kéo dài một tuần, và những ngày đầu tiên luôn là khoảng thời gian khó khăn nhất với anh: "Nằm trên giường bệnh, nhìn dây truyền truyền vào tay, mình không thể kìm nén được những suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, mình biết rằng mình không được phép gục ngã. Mình sẽ chiến đấu hết mình để chiến thắng căn bệnh này".

Thúy Ngọc