Mở khóa mùa hè chất lượng cho con tại trung tâm giảng dạy mới của Hội Đồng Anh

Khóa học hè nửa ngày nhằm giảm áp lực và cho trải nghiệm mùa hè trọn vẹn hơn con tại Hội Đồng Anh được nhiều phụ huynh đánh giá cao

Sau 2 kỳ học chính thức, mùa hè là quỹ thời gian “vàng" để học sinh nghỉ ngơi và trải nghiệm kỹ năng mới ngoài khuôn khổ trường lớp. Cho con tham gia chương trình hè nào, học thêm hay đi du lịch… là những trăn trở đến hè lại lên của bố mẹ.

Ngay trước khi nghỉ hè 2 tháng, chị Kim Nguyễn (ngụ tại Quận 3, TP.HCM), phụ huynh của một học sinh lớp 7 đã tranh thủ tìm những lựa chọn phù hợp để con có kỳ nghỉ hè chất lượng. Theo chị, bố mẹ không nên vì quá chú trọng đến một vài môn học đặc thù mà bỏ qua các môn học khác, đặc biệt là tiếng Anh vốn ngày càng quan trọng đối với thế hệ công dân toàn cầu.

“Để con không áp lực học hè, tôi tìm điểm chung giữa mong muốn của con lẫn các yêu cầu từ bản thân. Đó là con có cơ hội gặp gỡ bạn bè mới, được rèn luyện khả năng diễn thuyết và làm việc nhóm, đồng thời con cũng cải thiện tiếng Anh để sẵn sàng bứt phá trong kỳ học tới”, chị nói. Hiện trên thị trường có rất nhiều khóa ôn luyện tiếng Anh, tuy nhiên, chị vẫn ưu tiên những cơ sở giáo dục uy tín và có chương trình học phù hợp với nhu cầu, độ tuổi và khả năng của từng cá nhân - đơn cử như Hội đồng Anh.

Mới đây, tổ chức giảng dạy tiếng Anh uy tín hàng đầu Hội đồng Anh tiếp tục khai trương thêm một trung tâm mới tại TPHCM. Trung tâm tọa lạc tại tầng 3, TTTM Faifo Lane, số 2 Phan Văn Đáng, quận 2, TP. HCM. Theo đó, cơ sở mới hứa hẹn tiếp nối những địa điểm giảng dạy hiện có, tiếp tục thiết kế các chương trình học Anh ngữ đảm bảo tiêu chí “vàng" cho học sinh có một mùa hè chất lượng: vừa nâng cao trình độ tiếng Anh, vừa trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích.

Hội đồng Anh mở rộng thêm một cơ sở để đáp ứng nhu cầu của học sinh TP.HCM ngay trong mùa hè này.

Học và phát triển kỹ năng là sự kết hợp đặc biệt trong chương trình học hè của Hội đồng Anh. Các khóa học được đội ngũ chuyên gia hàng đầu thiết kế và tinh chỉnh theo đúng trình độ, nhu cầu của học sinh Việt Nam. Cụ thể, khóa học Learning Time with Timmy (dành cho trẻ từ 5 tuổi) giúp trẻ trong độ tuổi mẫu giáo tiếp xúc và học tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua chương trình học sáng tạo và thú vị được thiết kế bởi các chuyên gia giáo dục mầm non của Hội đồng Anh.

Khóa Primary Plus tạo điều kiện cho trẻ từ 6-11 tuổi mở rộng thế giới quan, nuôi dưỡng trí tưởng tượng thông qua việc sử dụng tiếng Anh trong đời sống thường nhật. Với học viên từ 12-17 tuổi, chương trình Secondary Plus tập trung nâng cao sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh ở trường lớp với các chủ đề về xã hội.

Đặc biệt hơn, với học sinh THPT, khóa Secondary Plus được tích hợp thêm module nội dung về để giúp học viên có thêm các kỹ năng chuẩn bị cho bài thi IELTS và các bài thi quốc tế khác. Nội dung học sẽ giúp các em xây dựng kỹ năng tiếng Anh toàn diện, từng bước tiếp cận các vấn đề thực tiễn và sẵn sàng cho hành trình trở thành công dân toàn cầu.

Cùng với đó, kiến thức Anh ngữ được cân bằng với các kỹ năng mềm quan trọng khác như trình bày trước đám đông, làm việc nhóm, giao tiếp và giải quyết vấn đề được lồng ghép thông qua làm bài tập, phỏng vấn, thuyết trình… Đây cũng là cơ hội để các bạn nhỏ có có thêm bạn bè đồng trang lứa trong hành trình khám phá tri thức mới và nâng cao kiến thức tiếng Anh.

Để học viên không áp lực “học hè" mà vẫn nhớ bài một cách tự nhiên nhất, khóa học của Hội đồng Anh đều hạn chế bài tập về nhà tối đa. Thay vào đó, mỗi ngày học các em sẽ tiếp cận nội dung đa dạng chủ đề, gặp gỡ bạn bè và cùng nhau ôn kiến thức tại lớp. Nhờ đó, dù thời lượng học không quá dài (trung bình từ 2-4 giờ/ buổi) nhưng vẫn hiệu quả vì các em có thể tập trung và học với tinh thần thoải mái nhất.

Thời lượng học vừa phải giúp các em không “kín lịch" mà vẫn còn thời gian gắn kết cùng gia đình hay tham gia các hoạt động khác.

Được nhiều đồng nghiệp giới thiệu, Anh Quốc Minh (ngụ tại quận 2, TP.HCM) đã cho con gái lớp 9 tham gia một khóa học hè ở trung tâm Hội đồng Anh quận Bình Thạnh vào năm 2023. “Tôi rất bất ngờ khi chỉ sau 2 tháng, bên cạnh việc sử dụng tiếng Anh lưu loát hơn, cháu còn tự tin trao đổi với bố những vấn đề về văn hóa, phát triển bền vững, môi trường. Chương trình đã giúp cháu tiếp nhận kiến thức và góc nhìn mới về thế giới xung quanh”.

Với nhiều hoạt động tương tác và trải nghiệm trong giờ học, chương trình học của Hội Đồng Anh được thiết kế để trang bị cho trẻ nhiều kỹ năng để sẵn sàng bước đến tương lai

Sau thời gian học hè, anh không chỉ hài lòng vì sự tiến bộ của con, mà con gái cũng chủ động xin phép bố để tiếp tục theo học tại Hội đồng Anh - đến nay đã gần tròn 1 năm. Anh chia sẻ thêm, vừa rồi nghe trung tâm mới Faifo Lane vừa khai trương ở gần nhà, anh cũng giới thiệu các cháu của mình cũng đến học tại trung tâm này.

Với trung tâm Faifo Lane, Hội đồng Anh tiếp tục cam kết mang đến cho học sinh trên địa bàn TP.HCM nhiều lựa chọn học và chương trình đào tạo chất lượng cao. Quãng thời gian hè tuy không dài nhưng với sự đồng hành của Hội đồng Anh, học sinh sẽ có những “bước ngoặt nhỏ" trên hành trình trưởng thành của mình, giúp bố mẹ yên tâm và giải quyết được nỗi lo cho con học gì khi hè đến.

Hiện tại, trung tâm giảng dạy Faifo Lane đã sẵn sàng nhận học viên. Để nhận ưu đãi lên đến 30% giá trị khóa học cho con, bố mẹ có hãy truy cập website https://www.britishcouncil.vn/hoc-tieng-anh/khai-truong-trung-tam-giang-day-faifolane-quan-2để cùng con tham gia buổi khai trương, sẵn sàng cho một mùa hè thật thú vị và ý nghĩa.

pv