Minh tinh 'Fast and Furious' có bạn trai mới

Daily Mail đăng tải loạt ảnh Eiza González, minh tinh nổi tiếng với phim Fast and Furious, hẹn hò bạn trai Paul Rabil ở bang California, Mỹ hôm 11/6. Nguồn tin nói sau khi đi dạo, họ đến nhà hàng dọc bãi biển Venice để thưởng thức bữa tối.

Theo Page Six, González và cầu thủ bóng vợt 36 tuổi đã nên duyên hơn một tháng. Trước đó, họ được nhìn thấy sánh đôi tại đêm tiệc quy tụ toàn ngôi sao ở Los Angeles, sự kiện có cả Kim Kardashian và Drake.

Eiza González hẹn hò cùng tình mới ở bang California. Ảnh: Daily Mail.

"Tuần vừa qua, nữ diễn viên đến xem trận mở màn của một mùa giải bóng vợt. Cô ấy và Paul đã bước vào trại huấn luyện ở Massachusetts để ăn sáng, và Paul được xác nhận có một trận đấu vào sáng hôm sau", trang này cho biết.

Cặp diễn viên - cầu thủ chưa đưa ra phản hồi chính thức về chuyện yêu nhau. Paul Rabil sinh năm 1985, là cầu thủ lacrosse (bóng vợt) người Mỹ chơi cho câu lạc bộ Cannons Lacrosse của Giải Ngoại hạng Lacrosse do anh đồng sáng lập. Trước đây, anh từng chơi cho Boston Cannons và New York Lizards của Major League Lacrosse.

Thời chưa hẹn hò minh tinh Hollywood, Rabil có 3 năm gắn bó với người đẹp Kelly Berger trong tư cách vợ chồng.

Eiza González trước đây yêu Timotheé Chalamet nhưng cả hai đã chia tay. Ảnh: Celebrity Net Worth.

Về phía Eiza González, sau khi nổi tiếng qua phần phim Fast and Furious, và gần đây nhất là vai mỹ nữ lừa đảo trong I Care a Lot, Godzilla vs. Kong, cô đã qua lại với nhiều người trong giới nghệ thuật.

Hậu chia tay Timotheé Chalamet, cô vướng tin yêu người mẫu Dusty Lachowicz. Cặp sao có khoảng thời gian bên nhau chóng vắng vào tháng 11 năm ngoái.

Quốc Minh