Mẹ con người mẫu bị sát hại kinh hoàng, nghi phạm là... chồng cũ của mẹ

Nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ và Nga đang cùng phối hợp xử lý vụ án nghiêm trọng liên quan tới việc người mẫu Nga Irina Dvizova và con gái của cô bị át hại tại Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, cảnh sát hai bên nỗ lực truy tìm chồng cũ của Irina - một người đàn ông có tên Andrey Kuslevich (45 tuổi).

Thi thể của hai mẹ con người mẫu Irina đã được tìm thấy ở gần một khu resort nằm ở thành phố Bodrum (Thổ Nhĩ Kỳ). Trước đó, người thân và bạn bè đã mất liên lạc với hai mẹ con người mẫu Irina. Huấn luyện viên thể hình của Irina đã tới tận nhà của cô để hỏi thăm tình hình. Tại đây, người này thấy cửa vào nhà không khóa và có những dấu hiệu bất thường.

Người mẫu Nga Irina Dvizova lúc sinh thời (Ảnh: Daily Mail).

Khi cảnh sát có mặt tại một biệt thự do Irina thuê, họ đã tìm thấy vết máu trên sofa và dấu chân của một người đàn ông trong nhà.

Giữa Irina và chồng cũ vốn có những bất đồng sâu sắc liên quan tới quyền nuôi con trai chung của họ. Hồi giữa năm nay, Irina đã tiến hành những thủ tục pháp lý tại Moscow (Nga) với mong muốn tòa án đưa ra lệnh cấm đối với Andrey Kuslevich trong việc gặp gỡ cậu con trai Makar.

Cậu bé Makar đang ở trong tình trạng mất tích, không ai biết Makar đang ở đâu sau sự việc bi kịch xảy ra với mẹ và chị gái của cậu. Trước đó, Andrey Kuslevich được cho là đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng người đàn ông này đã nhanh chóng rời khỏi đất nước này, trước khi cảnh sát phát hiện ra những dấu hiệu bất thường tại nhà riêng của người mẫu Irina.

Một cuộc truy tìm phối hợp bởi lực lượng chức năng ở nhiều quốc gia đã được tiến hành với mục đích bắt giữ nghi phạm Andrey. Cậu bé Makar được tin là đang đi cùng Andrey.

Trước khi qua đời, Dayana muốn theo đuổi sự nghiệp người mẫu giống mẹ (Ảnh: Daily Mail).

Về người mẫu xấu số Irina Dvizova, cô có 3 người con. Cô vốn là người mẫu tại Nga, nhưng gần đây, cô chuyển tới sống ở Thổ Nhĩ Kỳ và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Con gái Dayana và con trai Makar của cô cũng cùng chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ sống với mẹ.

Trước khi qua đời, Dayana muốn theo đuổi sự nghiệp người mẫu giống mẹ, cô sản xuất nhiều nội dung trên mạng xã hội với mong muốn trở thành ngôi sao mạng xã hội.

Andrey Kuslevich là người chồng thứ hai của người mẫu Irina. Người đàn ông này từng làm vệ sĩ riêng cho những nhân vật giàu có, nổi tiếng. Trước khi trở thành nghi phạm trong vụ án nghiêm trọng này, Andrey cũng thuộc diện bị truy nã tại Nga vì bị tình nghi có liên quan tới một vụ cướp.

Hiện tại, cảnh sát truy tìm chồng cũ của Irina - người đàn ông có tên Andrey Kuslevich (45 tuổi) (Ảnh: Daily Mail).

Người con trai cả của Irina - David (20 tuổi) - cho biết mẹ của anh vốn có bất đồng sâu sắc với người chồng thứ 2 trong vấn đề phân chia quyền nuôi con. Người mẫu Irina vốn không muốn cho chồng cũ liên hệ với cậu con trai Makar.

David cho biết anh vẫn trò chuyện với mẹ qua điện thoại thường xuyên và không thấy mẹ có bất cứ điều gì bận tâm trong cuộc sống trước khi sự việc bi kịch này xảy ra. David cho biết Andrey Kuslevich - người chồng thứ 2 của mẹ anh - từng bạo hành vợ trong quá khứ.