Đối thủ của ĐT Việt Nam nhận tin vui trước thềm VCK Asian Cup 2023

Tại VCK Cup 2023, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng D với các đội Nhật Bản, Iraq và Indonesia. Trong các đối thủ này, ĐT Indonesia đang có chuyến tập huấn tại ở Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu.

Ở buổi tập gần nhất, ĐT đón chào sự trở lại của trung vệ Jordi Amat. Cầu thủ 31 tuổi vừa bình phục chấn thương vai và đang nỗ lực lấy lại thể trạng tốt nhất.

Jordi Amat trở lại tập luyện cùng toàn đội Indonesia tại Thổ Nhĩ Kỳ (Ảnh: PSSI)

Jordi Amat cho biết: “Tôi đang có thể trạng tốt. Sau một thời gian điều trị, vai của tôi đã khá hơn. Ở 3 tới 4 lần ra sân gần nhất, tôi đã dùng thuốc giảm đau để không phải phẫu thuật. Tôi mới có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Indonesia và nó rất ổn”.

Đánh giá về bảng D tại Asian Cup 2023, Jordi Amat nhận định: “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ bị đánh giá thấp hơn các đối thủ khác ở bảng đấu này. Nhưng trong bóng đá, chúng ta không thể nói trước điều gì.

Tôi nghĩ ĐT Indonesia đã sẵn sàng cho VCK Asian Cup 2023. Có thể ở 2 trận đấu gần nhất (gặp Iraq và Philippines tại vòng loại Cup 2026 khu vực châu Á) chúng tôi chơi chưa tốt nhưng chúng tôi sẽ cải thiện. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn. Toàn đội đang nóng lòng tới Qatar dự VCK Asian Cup 2023”.

Theo lịch thi đấu VCK Asian Cup 2023, ĐT Indonesia sẽ ra quân gặp Iraq vào ngày 15/1/2024, sau đó gặp ệt Nam và Nhật Bản vào các ngày 19 và 24/1/2024.

Hoàng Sơn/VOV.VN