Mạnh Trường nói đùa hay đang úp mở về đoạn kết phim 'Chúng Ta Của 8 Năm Sau'?

Trong phần 2 Chúng Ta Của 8 Năm Sau, hai nhân vật chính Dương và Lâm đã nhanh chóng gặp lại sau thời gian dài bặt tin nhau. Nhưng giờ đây, vị thế của hai người đã đổi khác. Lâm từ chàng trai khó khăn, nhà bị ép nợ đến mức phải “đổi bạn gái lấy 8 tỷ” nay đã có sự nghiệp thành đạt. Còn Dương từ cô gái hạnh phúc đủ đầy nay đơn độc một mình, mỗi ngày đều đối mặt với vô số khó khăn.

Dương và Lâm gặp lại trong hoàn cảnh không mấy vui vẻ.

Vì quá chán nản trước tương lai mịt mù, Dương đã đi lang thang trong đêm khuya, gặp mưa lớn và ngất xỉu. May sao Lâm lại xuất hiện kịp thời để đưa Dương về nhà. Sau khi cảnh này lên sóng, khán giả đã rất ấn tượng trước màn trùng phùng đầy nước mắt của cặp đôi oan trái, còn nhà sản xuất thì hé lộ hậu trường không hề buồn bã như trên phim.

Trong clip hậu trường, ạnh Trường khá căng thẳng khi phải bế bổng Huyền Lizzie lên trong khi nữ diễn viên thì vui vẻ than phiền Mạnh Trường yếu quá, không bế nổi cô. Và quan trọng nhất là Mạnh Trường còn để lại một bình luận hài hước: "Theo thống kê của bác sĩ thì có đến 96% các cặp đôi tắm mưa cùng nhau xong về nhà thì muộn nhất là 3 tháng sau cưới".

Có phải Mạnh Trường đang ngầm tiết lộ cái kết của phim?

Nhiều người khi đọc xong rất tò mò với tâm sự của Mạnh Trường, không biết anh chỉ đang nói đùa hay tiết lộ luôn đoạn kết của phim. Netizen thì tin chắc rằng Dương và Lâm sẽ có một cái kết viên mãn sau bao lần hội ngộ rồi chia ly. Giờ đây, hai người đều đã trưởng thành chín chắn hơn, đã nhận ra tình cảm sâu sắc dành cho đối phương nên không thể nào chia tay vì những tác động bên ngoài được nữa.

Ai cũng đoán rằng Dương và Lâm sẽ về lại bên nhau, yêu lại từ đầu.

Nhưng con đường đến với hạnh phúc của hai người vẫn còn rất nhiều trắc trở. Dương vẫn căm ghét Lâm, Lâm còn đang vướng víu cô đồng nghiệp Như Ý, chưa kể hoàn cảnh của Dương lúc này càng khiến cô không muốn vướng bận chuyện tình cảm.

Sơn vũ - Ảnh: FBNV