Lisa gợi cảm cá tính trong MV 'Rockstar' đang gây sốt toàn cầu

Sáng 28/6, Lisa chính thức trở lại với MV "Rockstar". Đây là bài hát solo đầu tiên của Lisa, sau khi cô chia tay YG, ký hợp tác với RCA Records - một hãng thu âm trực thuộc Sony Music và là một trong ba công ty phân phối lớn ở Mỹ.

Trong sản phẩm này, Lisa đồng sáng tác ca khúc, cùng các nhạc sĩ, nhà sản xuất Ryan Tedder, Sam Homaee.

Một số hình ảnh của Lisa trong MV "Rockstar".

Sự trở lại của Lisa ở làng nhạc gây sốt, MV thu hút hơn 3,3 triệu lượt xem sau hai giờ phát hành trên YouTube, với hơn 1,2 triệu lượt thích, hơn 132.000 bình luận.

Người hâm mộ kỳ vọng, ca khúc là một cú nổ lớn trong sự nghiệp ca hát của giọng ca người Thái Lan.

Trước đó, khi tung teaser hôm 27/6, nhiều chủ đề quanh MV vào top chủ đề thịnh hành trên nền tảng X.

Trong MV, Lisa gây ấn tượng với tạo hình gợi cảm, cá tính. Thay vì nước da trắng sáng, cô để tạo hình da nâu, gắn trang sức ở răng.

Người đẹp trang điểm, mặc đồ phong cách Y3K - xu hướng thời trang mang tính tương lai, chịu ảnh hưởng của AI, thực tế ảo, trò chơi điện tử, các filter mạng xã hội.

Bàn luận về MV mới của Lisa, tờ Rolling Stone viết: "Lisa khẳng định cô là một huyền thoại với đĩa đơn mới nhất mang tên 'Rockstar'.

Ca khúc sôi động này là sản phẩm solo đầu tiên của cô kể từ năm 2021. Trong đĩa đơn, nữ rapper khẳng định sức mạnh bằng những ca từ khoe khoang và ngang ngược.

Lisa nói rõ rằng cô ấy chính là ngôi sao nhạc rock. 'Răng vàng ngồi trên bảng điều khiển / Cô ấy là một ngôi sao nhạc rock', cô nói trong đoạn điệp khúc".

MV "Rockstar" có bối cảnh chính tại Thái Lan như China Town, The Oscar Theater.

Theo Life style Asia, MV "Rockstar" được quay ở quê nhà Thái Lan của Lisa. Cô đưa vào MV cảnh khu phố Chinatown, rạp chiếu phim The Oscar, đường Petchburi Soi 39 và trung tâm thương mại bỏ hoang New World.

Được biết khu phố Chinatown là 1 trong những nơi đông đúc nhất Bangkok, sầm uất cả ngày lẫn đêm.

Để có được khung hình vắng vẻ tối tăm, Lisa đã chi ra 20.000 baht (13,8 triệu đồng) cho mỗi cửa hàng để họ đóng từ sớm. MV được quay trong 3 đêm liên tiếp, từ 2h-5h sáng.

Ngoài ra, Lisa còn tuyển gần 100 vũ công Thái Lan và trả cát sê 2 triệu đồng/ngày. Các nhóm diễn viên đi xe phân khối lớn, trượt ván, LGBT/Dragqueen, diễn viên quần chúng cũng có mức cát sê hậu hĩnh dao động 2-6 triệu/ngày.

MV "Rockstar" của Lisa. (Video: LLOUD Official).

Minh Hiếu