Lee Jong Suk ngày càng chuộng phong cách nữ tính

Lee Jong Suk trở lại sàn diễn thời trang sau 8 năm Nam diễn viên được đánh giá cao nhờ thân hình săn chắc cùng thần thái thanh lịch.

Ngày 24/3, Lee Jong Suk xuất hiện trên sàn diễn thời trang của nhà thiết kế Go Tae Yong thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Seoul 2021. Ảnh: Naver.

Khi mới bước chân vào giới giải trí, nam diễn viên từng có thời gian làm người mẫu trong nhiều năm. Sau 8 năm, anh trở lại sàn runway với vai trò diễn mở đầu và kết thúc. Ảnh: Naver.

Vóc dáng trở thành điểm mạnh giúp Lee Jong Suk tỏa sáng trên sàn diễn. Bên cạnh đó, ngoại hình của anh cũng được dân mạng dành lời khen ngợi. Ảnh: Naver.

Đặc biệt, kiểu tóc dài khiến ngoại hình của nam diễn viên có phần nữ tính. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Lee Jong Suk từng trở thành chủ đề được quan tâm vì nuôi tóc dài. Ảnh: Naver.

Allkpop nhận định việc trở lại sàn diễn sau nhiều năm là cách Lee Jong Suk nhìn lại khởi đầu khiêm tốn của bản thân khi còn ở vị trí người mẫu trẻ. Bên cạnh đó, hành động của anh thể hiện sự tôn trọng dành cho nền thời trang Hàn Quốc. Ảnh: OK Magazine, ELLE.

Thời gian gần đây, gu ăn mặc của Lee Jong Suk có những thay đổi rõ rệt. Nam nghệ sĩ chuộng các thiết kế ôm dáng, có màu sắc trung tính. Ảnh: @jongsuk0206.

Sự xuất hiện của Lee Jong Suk trên sàn runway là một trong những hoạt động hiếm hoi sau khi anh kết thúc nghĩa vụ quân sự. Trước đó, anh gây chú ý khi xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim Witch 2. Ảnh: @jongsuk0206.

Giai Kỳ