Lệ Quyên đã yêu đúng người dù bạn trai kém 11 tuổi

Khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận được sự quan tâm chú ý từ công chúng và truyền thông. Ban đầu, cả hai từng vấp phải luồng ý kiến trái chiều bởi khoảng cách chênh lệch về tuổi tác. Tuy nhiên, càng về sau, ai nấy lại tan chảy và hết lòng ủng hộ cả hai vì những màn thể hiện tình cảm quá đỗi lãng mạn mà nhà trai dành cho nhà gái.

Điển hình như mới đây, trên tài khoản cá nhân của mình, Lâm Bảo Châu đã chụp màn hình đoạn clip ghi lại cảnh Lệ Quyên đang thể hiện ca khúc Ngày mai người ta lấy chồng. Nam người mẫu hào hứng bảo: "Hôm trước có order cô ca sĩ bài này thế là tối hát luôn. Đã thế cơ mà". Trước đó, Lệ Quyên đã chủ động đăng tải đoạn clip cover bài hát này trên tài khoản cá nhân và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Khi hiểu ra màn trình diễn này được "Nữ hoàng phòng trà" đặc biệt dành cho bạn trai lại càng làm dân tình thêm ghen tị.

Trong gần 3 năm công khai mối quan hệ yêu đương, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vần nồng thắm như thuở mới hẹn hò. Nam diễn viên luôn biết cách quan tâm, tạo sự bất ngờ cho "nửa kia" từ ngày thường cho đến những dịp đặc biệt. Vào ngày 20/10 vừa qua, Lâm Bảo Châu đã bí mật tặng hoa cho Lệ Quyên khiến cô nàng reo lên: "20/10 sớm của tôi. Đã ùa ra Hà Nội sau họp báo, hai đứa ăn vội chuẩn bị đi làm luôn đây". Hay trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2023, Lâm Bảo Châu từng mua vàng để tặng mẹ Lệ Quyên đủ hiểu khéo léo tinh tế cỡ nào.

Nam người mẫu tặng hoa sớm cho người yêu nhân 20/10.

Anh còn tặng vàng cho mẹ của Lệ Quyên.

Trước mặt bạn bè anh luôn ân cần chăm sóc "Nữ hoàng phòng trà".

Và chẳng ngại tháp tùng bạn gái tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Đặc biệt khi gặp gỡ bạn bè, Lâm Bảo Châu vẫn duy trì thói quen dành những cử chỉ ngọt ngào cho Lệ Quyên. Khi biết Lệ Quyên tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Lâm Bảo Châu cũng mạnh dạn tham gia với vai trò MC. Dù không thể hiện quá nhiều trên mạng xã hội, nhưng dựa vào những tấm hình do cả hai đăng tải, cư dân mạng đều cho rằng "nữ hoàng phòng trà" đang vô cùng hạnh phúc khi có bạn trai luôn cận kề và khẳng định cô đã gặp đúng người đúng thời điểm.

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật