Làng du lịch Yên Trung - điểm đến mới ngày tết

Nhiều trải nghiệm thực tế tại Làng du lịch Yên Trung đem đến cho du khách những kỷ niệm khó quên.

Làng du lịch Yên Trung được đầu tư xây dựng trên một làng quê nghèo, với mong muốn cải thiện cuộc sống và tạo ra việc làm cho người dân địa phương nên đã quy tụ được nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng quê.

Với không gian xanh yên bình thơ mộng, cảnh sắc thiên nhiên trong lành tươi mát, cơ sở vật chất được đầu tư sang trọng, nhân viên được đào tạo bài bản và phục vụ những món ăn dân dã, đồng quê như canh cua, cá rô đồng, cà muối... cùng với đó là những ngôi nhà cổ với kiến trúc nhà ba gian đặc trưng của vùng quê Bắc bộ xưa, trong các ngôi nhà cổ đều được trưng bày những vật dụng làm nông được chính người dân lưu giữ và đóng góp, gợi nhớ cho du khách những kỉ niệm tuổi thơ khó quên.

Nông trại đạt chuẩn organic, được áp dụng các giải pháp công nghệ hiện đại sản xuất ra các sản phẩm nông nghiệp sạch phục vụ cho khu nghỉ dưỡng và cung cấp ra thị trường giúp tăng thu nhập cho người dân.

Đặc biệt hơn, khi về với Làng du lịch Yên Trung, du khách được hòa mình với thôn quê của Việt Nam bằng nhiều hoạt động vui chơi giải trí dân gian, thu hút lượng lớn các gia đình có trẻ nhỏ trải nghiệm cuộc sống tại vùng quê như: câu cá, úp nơm, cưỡi ngựa, bắn cung, nướng cá. Bên cạnh đó còn có các trò chơi như: Chèo thuyền kayak, đạp vịt, bơi thuyền, sân chơi cho trẻ em và rạp chiếu phim ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam.

Làng du lịch Yên Trung được xem là điểm đến đem lại nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn du khách trong dịp nghỉ tết.

Thảo Chi