Lâm Khánh Chi quyết làm điều đặc biệt cho tình trẻ, khẳng định sớm về một nhà?

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook, âm Khánh Chi đã gây chú ý khi đăng tải bức ảnh trang cá nhân mới mang tên Khánh Chi Đạt Nguyễn kèm dòng trạng thái: “Đáp lại lòng yêu mến của quý vị đã dành tình cảm cho em và anh Đạt, tụi em đã quyết định lập trang cho 2 em. Ai yêu thương tụi em thì vào like trang để theo dõi những hoạt động sắp tới của 2 em nhé. Xin cám ơn”.

Dù không chia sẻ gì thêm nhưng dân tình cho rằng động thái trên của “mỹ nhân chuyển giới” là món quà tinh thần ủng hộ người yêu mới.

Dòng trạng thái mới nhất của Lâm Khánh Chi sau những chú ý với tình trẻ kém tuổi.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ không ngần ngại mong khán giả sẽ ủng hộ hoạt động của mình và tình trẻ trong thời gian sắp tới. Chính điều này sẽ giúp cả hai đồng hành cùng nhau lâu dài hơn.

"Đẩy thuyền thật mạnh cho thuyền ra khơi nhé gia đình", nữ ca sĩ viết thêm.

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái thu hút vô số lượt tương tác. Bên dưới, netizen bình luận: “Vựa khô tình yêu mới chịu, chấn động luôn”, “kết hôn đi thì cả nước mới theo dõi fanpage nè” hay “đẹp đôi quá à, cưới thôi công chúa ơi”... Ngoài ra khán giả còn đoán cả hai sẽ sắp về chung nha khi công khai tình cảm như vậy.

Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi trở thành tâm điểm chú ý khi công khai "sánh đôi" bên cạnh diễn viên Đạt Nguyễn. Thậm chí, trên sóng livestream, cả hai còn chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới cực hoành tráng khi tổ chức tại 4 địa điểm và 1500 khách mời.

Thời gian gần đây, trong các sự kiện, Lâm Khánh Chi luôn xuất hiện cùng Đạt Nguyễn.

Trên trang cá nhân, mỹ nhân chuyển giới thường gọi Đạt Nguyễn với những danh từ như “bạn trai”, “người tình”, “chồng sắp cưới”.

Lâm Khánh Chi cũng đã "xả kho" loạt ảnh tình tứ cùng trai trẻ kém 17 tuổi tham gia sự kiện. Bên cạnh nhiều lời khen ngợi về độ đẹp đôi, dân tình đặt nghi vấn về việc không biết rằng Lâm Khánh Chi và Đạt Nguyễn có phải đang "chiêu trò" tình cảm hay không.

Trước đó, trong một buổi livestream của mình, Lâm Khánh Chi đã tiết lộ mối quan hệ với Đạt Nguyễn: “Nếu cả hai có đủ duyên nợ sẽ cưới nhau, đám cưới sẽ tổ chức ở 4 nơi. Còn Còn bây giờ thì chưa có, chỉ mới bắt đầu thôi, hãy đón xem cặp đôi Khánh Chi và Đạt Nguyễn nha”.

Thiên Di