Khát vọng phụng sự của Tây Nguyên Investment với thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột

Ông Phạm Xuân Phụng, Tổng giám đốc Tây Nguyên Investment, khẳng định luôn khát khao sẽ “có thể đóng góp một phần nhỏ để cống hiến và phụng sự cho thị trường bất động sản” ở mảnh đất được mệnh danh là “thế giới cà phê” như Buôn Ma Thuột.

Ông Phạm Xuân Phụng, Tổng giám đốc Tây Nguyên Investment.

“Với Tây Nguyên Investment, kinh doanh chính là cung ứng sản phẩm, dịch vụ nhằm giải quyết những vấn đề của thị trường bất động sản. Từ đó, đem đến giá trị phát triển bền vững cho xã hội, khách hàng, đối tác, người lao động,” ông Phụng chia sẻ thêm.

Vì thế, theo chia sẻ của Tổng giám đốc Tây Nguyên Investment, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp luôn mang trong mình sứ mệnh đối với từng nhóm đối tượng cụ thể. Theo đó, đối với xã hội, Tây Nguyên Investment luôn đặt tinh thần “phụng sự” lên hàng đầu, sẵn sàng cống hiến một phần công sức của mình cho địa phương, cho cộng đồng, cho xã hội, góp phần xây dựng và phát triển chung của xã hội.

Đối với khách hàng, doanh nghiệp này sẽ tập trung, chú trọng phát triển những bất động sản tốt, đảm bảo được yếu tố pháp lý nhằm mang đến sự an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, Tây Nguyên Investment cũng đảm bảo giá bán động sản phù hợp với thị trường và có khả năng thanh khoản cho khách hàng, phù hợp nhu cầu ở, nhu cầu khai thác kinh doanh,… tạo dựng giá trị sử dụng bất động sản bền vững theo thời gian. Từ đó, đem lại giá trị lâu dài cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Tây Nguyên Investment còn là cánh tay nối dài của các chủ đầu tư có năng lực, có tâm với định hướng phát triển bất động sản địa phương Buôn Ma Thuột. Góp phần kiến tạo một thị trường Buôn Ma Thuột phát triển, bền vững, bản sắc.

Trong khi đó, với người làm môi giới bất động sản, Tây Nguyên Investment lại xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đem nghề môi giới bất động sản là ngành nghề cao quý, đáng trân trọng. Tây Nguyên Investment còn quan niệm, con người làm bất động sản là đối tượng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho xã hội, đưa đất nước phát triển bền vững, giàu đẹp.

Những sứ mệnh này thể hiện rõ nhất bằng những sản phẩm, những đóng góp mà Tây Nguyên Investment đã đóng góp cho thị trường bất động sản Buôn Ma thuột có thể kể đến như: Phát triển sản phẩm bất động sản khu đông Buôn Ma Thuột dọc tuyến vành đai phía đông và nút giao cao tốc Buôn Ma Thuột - Khánh Hòa.

Đây là khu vực bất động sản sôi động nhất Buôn Ma Thuột với khả năng sinh lời cao, đa dạng công năng để ở, cho thuê, làm nhà xưởng, kho bãi, làm văn phòng đại diện… đều phù hợp. Tất cả những sản phẩm mà Tây Nguyên Investment phát triển khu vực này đều đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đảm bảo an toàn về pháp lý cho khách hàng và nhà đầu tư.

Cùng với đó, Tây nguyên Investment còn là một trong những đơn vị tài trợ chính cho hoạt động caravan bất động sản - dấu chân review mùa 2 tại Buôn Ma Thuột. Sự kiện đã quy tụ hơn 100 xe ô tô của nhiều doanh nghiệp cùng tham gia với hơn 150 lãnh đạo các sàn giao dịch, chủ đầu tư bất động sản tại TPHCM và các khu vực. Số lượng thành viên tham dự lên đến 250 người. Đây có thể xem là một trong những sự kiện bất động sản lớn nhất năm 2024.

Tây Nguyên Investment cũng đã tham gia vào hoạt động xã hội khi tài trợ cho các chương trình tình thương, phát quà cho bà con đồng bào khó khăn tại buôn Ea Cuôr Kắp (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), nơi có gần 350 hộ và hơn 1.600 nhân khẩu, chủ yếu là người Êđê đang sinh sống.

Với tinh thần “phụng sự - phát triển - chia sẻ”, Tây Nguyên Investment ngày càng khẳng định mình trên thị trường bất động sản và lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng và cho xã hội.

P.V