'Hot girl ảnh thẻ' Lạng Sơn từng nổi như cồn giờ ra sao?

Hoàng Nguyễn Linh Chi từng gây sốt MXH với bức ảnh thẻ với vẻ ngoài xinh xắn và thần thái hút hồn. Từ đó, cô nàng được gọi với cái tên " hot girl ảnh thẻ".

Hot girl Linh Chi sở hữu gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng.

Linh Chi quê Lạng Sơn, cô cũng là gái xinh nổi bật trên trang MXH Instagram.

Sau một năm được biết đến nhờ tấm ảnh thẻ, ngoại hình và cuộc sống của Linh Chi có nhiều thay đổi, cô nàng ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Khác với hình ảnh nữ sinh với áo sơ mi trắng, Linh Chi hiện theo đuổi phong cách táo bạo hơn.

Cô nàng sở hữu vóc dáng nóng bỏng và không ngại đăng ảnh khoe dáng trên trang cá nhân.

Nữ sinh phố núi Lạng Sơn còn sở hữu thân hình cân đối, cùng phong cách thời trang gợi cảm, lúc cá tính dễ dàng gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện.

Sở hữu nhan sắc nổi bật, ngoài việc học, Linh Chi còn làm mẫu ảnh để kiếm thêm thu nhập.

Cô nàng còn nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim, quay MV ca nhạc, làm gương mặt đại diện cho một số thương hiệu thời trang.

Linh Chi hiện tại là gương mặt nổi tiếng trong làng game Việt với vai trò streamer và thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Linh Chi từng là gương mặt nữ sinh tiêu biểu trong học tập với thành tích 11 năm liền đạt danh hiệu học sinh xuất sắc và đạt giải Ba cấp Quốc gia kỳ thi giải Toán qua internet.

Phong cách ăn mặc của Linh Chi khiến nhiều người nhận xét cô bạn chững chạc so với tuổi thật. Ảnh:

Mời độc giả xem video: Hotgirl 18 tuổi chấp nhận yêu “ông chú” 8X, nhà chồng tuyên bố: “Bao nhiêu tài sản cho con hết” - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên