Pickleball được lòng Thanh Thanh Huyền, Hạt Mít

Pickleball là môn thể thao gây sốt trong thời gian gần đây, trở thành một xu hướng giải trí, thu hút nhiều người trẻ tại TP.HCM tham gia. Đây là bộ môn kết hợp các đặc điểm của quần vợt, bóng bàn và cầu lông. Sức hút của hoạt động này đến từ những yếu tố như dễ chơi, không yêu cầu nhiều kinh nghiệm, có trang phục tập luyện đẹp. Nhiều người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội bắt đầu đăng tải hình ảnh trên sân pickleball, thu hút sự chú ý của công chúng, giúp môn thể thao này nhanh chóng trở thành trào lưu. Ảnh: @mcthanhthanhhuyen.

Bên cạnh những người nổi tiếng như Phương Ly, Andree Right Hand, Hạt Mít cũng nhanh chóng đón đầu làn sóng pickleball. Cô liên tục đăng tải hình ảnh luyện tập bộ môn này cùng bạn bè và con gái. Với mỗi lần ra sân, influencer này đều diện trang phục ấn tượng, đẹp mắt, sử dụng thiết bị tập luyện ton-sur-ton, biến sân thi đấu thành sàn diễn thời trang. Ảnh: @_hatmitmit_.

Hạt Mít thường xuyên diện chân đầm xếp ly màu sắc trung tính như đen hoặc nâu để tập luyện bộ môn này. Ở phía trên, cô chọn áo phông, bra top hoặc áo ba lỗ khỏe khoắn, năng động, song không kém phần sexy. Không chỉ đầu tư vào quần áo, influencer này còn sử dụng phụ kiện đáng chú ý như mũ lưỡi trai, đồng hồ thông minh và sneakers để tiện di chuyển, thoải mái hoạt động. Thậm chí, vợt pickleball của Hạt Mít cũng sử dụng tông hồng chủ đạo, phù hợp với màu sắc của set trang phục. Ảnh: @_hatmitmit_.

Thanh Huyền không bỏ qua cơn sốt pickleball. Cô cũng ra sân với trang phục vừa năng động vừa gợi cảm. Áo không tay và chân váy xếp ly đồng bộ được influencer này ưa chuộng. Thanh Huyền và Hạt Mít thậm chí còn đầu tư mua trang phục luyện tập đôi. Trong khi Hại Mít diện set đồ màu xanh đen, Thanh Huyền lại chuộng sắc trắng. Vớ cao cổ adidas và sneakers đồng thương hiệu cũng xuất hiện trên outfit chơi thể thao của cô. Ảnh: @mitgramm.

Thường xuyên tham gia các môn thể thao như golf hay padel, Thanh Thanh Huyền cũng thử sức với pickleball. Cô cho thấy sự háo hức với bộ môn mới với dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Thanh Thanh Huyền, môn thể thao yêu thích của tỷ phú Bill Gates dễ học, dễ chơi, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sân tập nhỏ và dụng cụ nhỏ, gọn, dễ mang theo cũng là những lý do tạo ra sức hút của pickleball. Ảnh: @mcthanhthanhhuyen.

Ngoài ra, Thanh Thanh Huyền cũng khẳng định rằng trang phục luyện tập đẹp góp phần thu hút số lượng lớn người chơi đến sân. Theo cô, đồ tập bộ môn này có tính thẩm mỹ cao, giúp người tập thoải mái khoe cá tính, thể hiện dấu ấn cá nhân. Trong hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Thanh Thanh Huyền diện áo cut-out màu xanh lá nổi bật, kết hợp với váy xếp ly đen khi ra sân. Cô cũng tết tóc gọn gàng, sử dụng sneakers và vớ của adidas khi chơi thể thao. Ảnh: @mcthanhthanhhuyen.

Gigi Hương Giang nhanh chóng nhập hội chơi pickleball tại TP.HCM. Cô diện croptop in chữ “Điệu đà” theo phong cách blockcore (kết hợp yếu tố bóng đá với thời trang) của thương hiệu nội địa Numbers khi tham gia môn thể thao này. Giống với các cô gái khác, Gigi Hương Giang cũng chọn chân váy xếp ly, đề cao sự thoải mái khi hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, cô sử dụng thêm mũ tai bèo và khẩu trang để tránh nắng nóng trong những ngày nhiệt độ tăng cao. Như vậy, sự thịnh hành của pickleball cũng kéo theo một xu hướng trang phục tập luyện mới. Các nhãn hàng cung cấp thiết bị, quần áo chơi thể thao nhanh chóng “ăn theo” bộ môn được yêu thích này. Ảnh: @gigi.huonggiang.

Linh Vũ