Bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng, Phó Chánh Thanh tra Bộ

Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương trao quyết định và chúc mừng ông Đồng Hải Hà.

Theo đó, ông Đồng Hải Hà, Trưởng đại diện Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông tại Thành phố Hồ Chí Minh được bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bà Trịnh Thị Thu Hằng, Trưởng phòng Phát thanh truyền hình - Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử được điều động và bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Thanh tra Bộ, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương trao quyết định và chúc mừng bà Trịnh Thị Thu Hằng.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Bùi Hoàng Phương nhấn mạnh, việc bổ sung cán bộ lãnh đạo cho Văn phòng Bộ và Thanh tra Bộ là cần thiết, bởi đây là 2 trong những đơn vị quan trọng, đều đang làm rất nhiều việc.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Bùi Hoàng Phương cũng lưu ý Phó Chánh Văn phòng Bộ Đồng Hải Hà và Phó Chánh Thanh tra Bộ Trịnh Thị Thu Hằng ở cương vị mới cần có sự điều chỉnh phù hợp để hoàn thành tốt trọng trách được giao và luôn có tâm thế sẵn sàng chấp nhận các thử thách.

Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được bổ nhiệm chức vụ mới.

Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương lưu ý Phó Chánh Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông Đồng Hải Hà trong năm 2024 cần tập trung vào một số công việc: Kiện toàn, nâng cấp và hoàn thiện một số hệ thống thông tin của Văn phòng Bộ; tổ chức hội thao toàn ngành Thông tin và Truyền thông trên quy mô toàn quốc; đồng thời, sớm cùng Trung tâm Thông tin và các đơn vị khối báo chí triển khai các hoạt động truyền thông chính sách, xây dựng mạng lưới truyền thông chính sách.

Thứ trưởng đề nghị tân Phó Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông Trịnh Thị Thu Hằng được lãnh đạo Bộ giao các nhiệm vụ xây dựng hệ tri thức thanh tra, cần từng bước làm và có kết quả trong năm nay; thực hiện bộ chỉ số đánh giá sự tốt lên của lĩnh vực thông tin và truyền thông thông qua hoạt động của Thanh tra Bộ; tập trung chấn chỉnh, xử lý dứt điểm tình trạng “báo hóa” tạp chí, các trang tin, mạng xã hội./.