Hơn 64 nghìn lượt người tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm tại Nghệ An

Sáng 22/12, sau 3 tuần triển khai, Ban tổ chức Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm thuộc lĩnh vực ngành Y tế quản lý" năm 2023 tại ệ An đã trao giải cho các đơn vị tham gia.

Ban tổ chức trao giải cho 3 tập thể xuất sắc nhất trong 3 tuần của cuộc thi.

Tiến sĩ Nguyễn Hữu Lê, Phó giám đố Sở Y tế Nghệ An cho biết, cuộc thi đã thu hút hơn 64.000 lượt người tham gia. Có thể thấy cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của các sở, ban, ngành, địa phương, cán bộ, công chức, viên chức và người dân trên địa bàn Nghệ An.

Nhiều bài thi được đánh giá có chất lượng cao, thời gian thi nhanh, phản ánh sự tìm hiểu, nghiên cứu nghiêm túc của các cá nhân, tập thể trong việc tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm thuộc lĩnh vực ngành Y tế quản lý.

Trong đó, nổi bật một số đơn vị có số lượng người dự thi tham gia đông như: Công an tỉnh Nghệ An, Bệnh viện Sản Nhi, Trường THPT Nguyễn Cảnh Chân (huyện Thanh Chương), Trung Tâm Y tế huyện Thanh Chương...

Đặc biệt một số đơn vị có bài dự có chất lượng, có sự tham gia rất tích cực của nhiều lượt người dự thi như Trung tâm Y tế huyện Thanh Chương, Trường THPT Nguyễn Cảnh Chân – Thanh Chương… và một số địa phương có số lượng người dự thi tham gia thi đông liên tục trong các tuần thi như: huyện Diễn Châu với 7.380 lượt người tham gia, huyện Nam Đàn với 6.115 lượt người tham gia….

Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của các sở, ban, ngành, địa phương, cán bộ, công chức, các cơ sở và người dân trên địa bàn Nghệ An khi có hơn 64.000 lượt người tham gia.

"Cuộc thi cũng chính là sự đổi mới ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích. Qua đó, đẩy mạnh việc thực hiện chuyển đổi số trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, triển khai cuộc thi tìm hiểu kiến thức về an toàn thực phẩm bằng hình thức trực tuyến và đây sẽ trở thành cuộc thi thường niên.

Hơn nữa, cuộc thi rất ý nghĩa khi đổi mới, đa dạng hóa các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn thực phẩm hiệu quả. Tạo tiền đề cho phong trào nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin thực hiện chuyển đổi số có phạm vi ứng dụng rộng rãi phục vụ nghiệp vụ chuyên môn" – Phó giám đốc Sở Y tế Nghệ An TS. Nguyễn Hữu Lê nhấn mạnh.

Ban tổ chức trao 3 giải nhất cho 3 cá nhân.

Ban tổ chức trao giải cho 3 tập thể và 30 cá nhân, bao gồm 3 giải nhất, 6 giải nhì, 9 giải ba và 12 giải khuyến khích.

3 giải nhất được trao cho bà Lê Thị Chung (Trung tâm y tế xã Thanh Ngọc, huyện Thanh Chương), bà Trịnh Thị Ngọc Mai (huyện ủy Hưng Nguyên) và Nguyễn Thị Hòa (Trường Mầm non Mường Típ, huyện rẻo cao Kỳ Sơn).

Chương trình vinh danh vì sự phát triển dược liệu Việt | SKĐS

V. Đồng