Hé lộ đam mê kỳ lạ của La Vân Hi, là gì mà khiến netizen rần rần?

Cùng với Tiêu Chiến, La Vân Hi thuộc top những sao nam có sự nghiệp rực rỡ nhất năm 2023, sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh. Phim được một số nền tảng công nhận “bạo”, nhờ nội dung hấp dẫn, cùng màn thể hiện ăn ý giữa La Vân Hi và nữ chính Bạch Lộc. Giữa lúc cư dân mạng đã ngóng chờ vai diễn mới của La Vân Hi, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một thông tin thú vị về anh.

Cụ thể, một blogger có tiếng xứ Trung đã chia sẻ bài đăng đáng chú ý lên trang cá nhân, tiết lộ bí mật của nhiều ngôi sao đình đám Cbiz. Khi lướt đến La Vân Hi, khán giả bất ngờ khi biết được sở thích thật sự của nam thần sinh năm 1988.

Theo đó, nguồn tin cho biết, La Vân Hi có niềm đam mê mãnh liệt với múa ba lê. Chính vì thế, nam diễn viên đã dành nhiều thời gian cho bộ môn này, có lúc anh còn luyện tập một mình. Dù đây chỉ mới là thông tin 1 chiều từ blogger, chưa được La Vân Hi lên tiếng xác nhận, nhưng khán giả khắp nơi đã bắt đầu xôn xao bàn tán.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng thể hiện sự bất ngờ trước sở thích của La Vân Hi, đồng thời trông đợi ngày được thưởng thức tài nghệ múa của anh. Bên cạnh đó, nhiều người dự đoán, nhiều khả năng, La Vân Hi sẽ trở thành nghệ sĩ múa, nếu không làm diễn viên.

Ngoài ra, có fan phim nhắc đến thời điểm La Vân Hi đóng Trường Nguyệt Tẫn Minh, cùng Bạch Lộc. Thời điểm đó, nam diễn viên từng gây bão với các động tác múa tay điêu luyện, dẻo dai hơn cả những đồng nghiệp nữ. Có vẻ như những tinh hoa học được từ nghệ thuật múa rất có ích với công việc đóng phim của La Vân Hi.

Trong thời gian tới, nam diễn viên sẽ tái xuất với Nhan Tâm Ký, kết hợp với Tống Dật. Bên cạnh đó, anh vẫn còn 1 số tựa phim đang “đắp chiếu” đợi ngày lên sóng, đáng chú ý nhất là Hạo Y Hành.

Tôn Nghệ Trân