Haval H6 giảm giá niêm yết 110 triệu đồng

Từ 16/1, Haval Việt Nam chính thức áp dụng giá niêm yết mới cho mẫu xe H6 hybrid, giảm 110 triệu đồng so với hiện tại. Giá bán mới của Haval H6 trên thực tế chỉ còn 986 triệu đồng.

Haval H6 hybrid được phân phối duy nhất một phiên bản tại Việt Nam.

Ngoài ra, khách mua xe còn được tặng 100% lệ phí trước bạ, tương ứng số tiền 100 triệu đồng. Như vậy sau điều chỉnh giá bán và ưu đãi, Haval H6 hybrid có giá bán trước Tết thực tế chỉ còn 886 triệu đồng.

Kể từ khi ra mắt, đây là lần đầu tiên Haval H6 hybrid giảm giá mạnh nhất. Trước đó, mẫu xe này từng được chính hãng giảm giá, ưu đãi với giá bán thấp nhất là 852 triệu đồng. So với mức này, Haval H6 hybrid hiện có giá thực tế vẫn cao hơn vài chục triệu đồng.

Theo nhận định, dù giá bán thực tế của Haval H6 hybrid hiện vẫn cao hơn mức thấp nhất từng ghi nhận song việc giảm giá niêm yết có thể là tiền đề giúp mẫu xe có mức giá tốt hơn trong tương lai, nhất trong bối cảnh thị trường ô tô được nhận định vẫn sẽ tiếp tục khó khăn trong năm 2024.

Haval H6 hybrid có nhiều công nghệ, trang bị để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Ngoài Haval, hai thương hiệu Kia và Toyota cũng đã có những điều chỉnh giá xe giảm ngay đầu năm 2024 với mức cao nhất lên tới 120 triệu đồng.

Haval H6 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc crossover hạng C được trang bị hệ truyền động hybrid. Động cơ 1.5L tăng áp kết hợp mô-tơ điện, cho tổng công suất tối đa lên tới 240 mã. Công suất lớn nhưng theo Haval Việt Nam công bố, xe chỉ tiêu thụ 5,5 lít xăng/100km.

Ngoài hệ truyền động, Haval H6 cũng nổi bật trong phân khúc khi có tới 4 chế độ lái tiêu chuẩn, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu, đường trơn trượt.

Theo đánh giá từ NCAP, Haval H6 hybrid được chứng nhận xếp hạng an toàn 5 sao. Ngoài khung thép cường lực độ bền, xe còn có hệ thống hỗ trợ lái thông minh với rất nhiều tính năng. Nổi bật có thể kể tới như kiểm soát hành trình thích ứng hỗ trợ lái xe khi tắc đường, lùi xe tự động theo đường tiến, tránh xe thông minh, đỗ xe tự động dọc/ngang, hỗ trợ giữ làn, camera 360…

Tuấn Minh