HANOPRO (Việt Nam) 20 năm một chặng đường phát triển

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động - Công Ty TNHH Hanopro (Việt Nam) tự tin khẳng định là là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất băng dính, màng PE, hạt chống ẩm, thanh nẹp giấy, thùng carton, dây đai, túi nilon…. tại Việt Nam và trong khu vực.

Công ty TNHH HANOPRO (Việt Nam)

Sứ mệnh và Tầm nhìn

HANOPRO mong muốn xây dựng ý thức tổ chức kỷ luật, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, môi trường làm việc có văn hóa với phong cách ứng xử giải quyết công việc thống nhất khoa học, nhằm tạo hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động: HANOPRO hướng tới xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đạo đức là giá trị cốt lõi trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại HANOPRO.

Mỗi một nhân viên của HANOPRO cần chủ động trau dồi xây dựng hình ảnh bản thân cũng như hình ảnh uy tín của công ty với những nét đặc trưng riêng từ đó tạo nên nét đặc biệt, những lợi thế khác biệt của công ty đối với các đối tác trong nước và các đối tác trên thị trường quốc tế.

Sứ mệnh

Cung cấp sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh, mang đến cho khách hàng trong nước và khách hàng quốc tế tiếp những sản phẩm đóng gói ưu việt nhất.

Tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu, quy cách về sản phẩm băng dính

Tầm nhìn

Được thành lập từ năm 2009, đến nay, Công ty TNHH Hanopro (Việt Nam) đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất băng dính, màng Pe, Hạt chống ẩm ...

Mục tiêu

Mục tiêu của Hanopro trở thành một công ty sản xuất, cung ứng đa dạng sản phẩm đem đến “Giải pháp đóng gói toàn diện - Total Packing Solution” cho thị trường trong và ngoài nước, với sản phẩm chủ lực là băng dính, màng PE, thanh nẹp giấy, hạt chống ẩm.

Chúng tôi sản xuất trực tiếp màng PE với giá thành tốt nhất thị trường

Sản phẩm và dịch vụ

Với hơn 3000 sản phẩm, mẫu mã, màu sắc kích thước khác nhau đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với phương châm: "Sự tin tưởng của quý khách hàng là chìa khóa cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp". Bên cạnh đó, HANOPRO đã đạt được các chứng chỉ ISO 9001: 2008, tiêu chuẩn ROHS, SA8000...

Cốt lõi giá trị

Các thành viên công ty cam kết sống và làm việc theo hệ giá trị của công ty, cùng xây dựng môi trường văn hóa công ty đồng nhất và vững mạnh, lấy phát triển nền tảng bản thân mỗi con người làm trọng tâm cốt yếu.

HANOPRO hành động theo 7 giá trị cốt lõi sau:

“Uy tín- Tư duy- Trách nhiệm- Chính trực – Tích cực- Kỷ luật- Teamwork”

Sản xuất trực tiếp thanh nẹp góc với đủ loại quy cách đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của khách hàng

HANOPRO sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, và dàn máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển, máy ép bọt khí, máy phân cuộn, máy cuốn, máy cắt, máy PE và đặc biệt là hệ thống giàn tráng keo, in chữ lớn nhất tại miền Bắc đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất.

Thế mạnh làm nên thương hiệu HANOPRO chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện mang lại hiệu quả thiết thực cho các khách hàng.

HANOPRO luôn xây dựng văn hóa doanh nghiệp trên nền tảng giá trị cốt lõi, xác định khách hàng là trung tâm, định hướng gia tăng giá trị cho khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để hai bên cùng thành công. Hơn thế nữa HANOPRO còn luôn chú trọng đến trách nhiệm xã hội đối với người lao động trong công ty.

Băng dính 4AU – Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Hanopro (Việt Nam)

Khách hàng là trung tâm: Khách hàng luôn được đặt ở vị trí trung tâm của mọi quyết định và hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi tôi lắng nghe và phục vụ khách hàng một cách tận tâm.

Sáng tạo và Đổi mới: Chúng tôi khuyến khích sự đổi mới và sáng tạo trong công việc của mình để tạo ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng và ngành công nghiệp.

Liên hệ

Quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên, với giá cả cạnh tranh. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hoặc muốn biết thêm về chúng tôi, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Hanopro (Việt Nam)

Văn phòng Hà Nội: TT14 – Đường Bờ Sông Sét – P. Thịnh Liệt – Q. Hoàng Mai – Tp. Hà Nội

Nhà máy 1: Lô B4 – Khu CN Hapro – Lệ Chi – Gia Lâm – Hà Nội

Nhà máy 2: Số 991 Tôn Đức Thắng – Sở Dầu – Hồng Bàng – Hải Phòng

Nhà máy 3: Đường Độc Lập – Cẩm Giàng – Cẩm Giàng – Hải Dương

Chi nhánh Bắc Ninh: Số 28 Giản Thanh – Suối Hoa – Tp. Bắc Ninh- Bắc Ninh

Điện thoại: 024 62 575 888/333

Hotline: 096 7899 777

Email: [email protected]