Hà Nội FC biến động nhân sự trước vòng 6 V-League 2023/2024

à Nội FC vừa xác nhận đã chia tay ngoại binh Damien Le Tallec. “Cảm ơn Damien Le Tallec cùng những đóng góp quan trọng trong hành trình Cúp C1 châu Á lịch sử của đội bóng Thủ đô. Chúc hậu vệ người Pháp mạnh khỏe và thành công trên hành trình tiếp theo của sự nghiệp”, trang chủ đội bóng Thủ đô cho biết.

Hà Nội FC xác nhận đã chia tay ngoại binh Damien Le Tallec (Ảnh: Hà Nội FC)

Damien Le Tallec gia nhập Hà Nội FC trước khi mùa giải 2023/2024 khởi tranh. Cựu cầu thủ Dortmund chỉ được đội chủ sân Hàng Đẫy đăng ký thi đấu tại úp C1 châu Á, không có trong danh sách tham dự V-League.

Damien Le Tallec thi đấu không tốt trong 2 thất bại đầu tiên của Hà Nội FC tại Cúp C1 châu Á mùa này, lần lượt trước Pohang Steelers và Urawa Reds. Nhưng ở những trận đấu sau đó, cầu thủ người Pháp cải thiện phong độ đáng kể, góp công giúp đại diện của bóng đá Việt Nam đánh bại CLB Wuhan và Urawa Reds cùng trên sân Mỹ Đình.

Ngoài chuyện chuyên môn, mức lương khủng là một trong những lý do Hà Nội FC không giữ chân trung vệ này. Chủ tịch Đỗ Vinh Quang của đội bóng Thủ đô từng cho biết Damien Le Tallec là một trong những ngoại binh nhận lương cao nhất tại Việt Nam.

Như vậy, Hà Nội FC đã chia tay 3 ngoại binh trong thời gian gần đây là Milan Jevtovic, Herlison Caion và Damien Le Tallec. Trong tay HLV Đinh Thế Nam hiện còn 4 ngoại binh tham dự V-League là Marcao Silva, Denilson Junior, Joel Tagueu và Brandon Wilson.

Hoàng Sơn/VOV.VN