Giao Hàng Nhanh cam kết 'Nỗ lực 1000%' trong dịp Tết 2024

Với một năm 2023 vừa qua đầy rẫy khó khăn, ngành bán lẻ online trong năm 2024 được dự đoán còn nhiều thách thức. Từ thời điểm năm kinh tế khó khăn 2023, Giao Hàng Nhanh đã xây dựng nhiều chương trình để hỗ trợ và đồng hành cùng những nhà bán lẻ, và cũng trong đầu năm 2024, Giao Hàng Nhanh tiếp tục cam kết “Nỗ Lực 1000%” để phục vụ cho các nhu cầu của nhà bán lẻ trong mùa lễ shopping dịp trước Tết Nguyên Đán 2024.

Cam kết giá không đổi

Theo chia sẻ từ thương hiệu Giao Hàng Nhanh, dù cho tình hình vật giá leo thang trong mùa cao điểm công ty sẽ cam kết GIÁ KHÔNG ĐỔI vì ngành hàng bán lẻ hiện tại chịu nhiều áp lực khiến các nhà bán lẻ online đang gặp nhiều khó khăn. Đồng hành giữ nguyên mức giá dịch vụ sẽ là giải pháp thiết thực nhất để giảm đi nhiều nỗi lo về chi phí, giúp các khách hàng yên tâm bán hàng.

Giao Hàng Nhanh cam kết giá không đổi trong mùa mua bán dịp lễ Tết Nguyên Đán

Nâng cao hiệu suất vận hành, nỗ lực giao nhanh

Mùa bán hàng trước lễ Tết Nguyên Đán 2024, là dịp giao thương mà nhiều nhà bán hàng đang kỳ vọng để cải thiện tình hình tài chính trong một năm kinh tế ảm đạm vừa qua, vì thế Giao Hàng Nhanh đã chủ động nắm bắt và có giải pháp phù hợp để điều chỉnh nâng cấp các tuyến hàng và hiệu suất vận hành. Trong đó, dịp cuối tháng 9 vừa qua, Giao Hàng Nhanh đã thêm một kho Trung Chuyển Xuyên Á giúp cải thiện gấp đôi tốc độ vận hành, với mức vốn đầu từ lên tới hàng trăm tỷ. Ngoài ra, phía ban lãnh đạo công ty Giao Hàng Nhanh cũng đã có những chính sách thông điệp để nâng cao tinh thần của toàn thể nhân viên để đảm bảo có được sự nỗ lực cao nhất khi phục vụ cho các nhà bán hàng trong mùa lễ Tết Nguyên Đán.

Nhân viên giao hàng của Giao Hàng Nhanh cam kết tăng ca để hoàn thành nhiệm vụ giao đơn hàng của các shop tới người mua sớm nhất

Giao Hàng Nhanh tăng thêm ca làm xuyên suốt ngày đêm để xử lý lượng hàng khổng lồ