Giảm cân thành công, Phan Như Thảo khoe eo thon bất ngờ

Phan Như Thảo từng là người mẫu, diễn viên tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Mọi người còn biết đến cô qua việc làm gương mặt đại diện cho các hãng thời trang.

Trước khi sinh con cho đại gia Đức An, cô từng sở hữu vóc dáng chuẩn không cần chỉnh với với 3 vòng nóng bỏng. Nhưng khi mang bầu, cân nặng đỉnh điểm của Phan Như Thảo lên đến hơn 80 kg.

Sau khi sinh xong cho đến hiện tại, Phan Như Thảo đã cố gắng giảm cân, tập luyện. Hình ảnh hiện tại của Phan Như Thảo khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, cựu người mẫu đã chia sẻ những bức ảnh đơn giản, được thực hiện trước villa của gia đình.

Ngay sau khi những bức ảnh được chia sẻ, bà xã đại gia Đức An đã nhận về rất nhiều lời khen bởi thần thái, sắc vóc chuẩn chỉnh hậu giảm cân thành công.

Cũng bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng nên người đẹp sinh năm 1988 chẳng ngại lên đồ khoe vòng eo thon đáng ghen tị khiến nhiều chị em phải trầm trồ.

Phan Như Thảo cũng có những thay đổi tích cực trong việc ăn mặc. Gu thời trang của cô ngày càng trẻ trung, năng động, giúp người đẹp khoe được thế mạnh ngoại hình.

Gần đây, Phan Như Thảo tham gia đảm nhiệm vai trò host trong một số talkshow như Nhà có khách, Vợ chồng son…

Người đẹp cho biết không chủ động trở lại showbiz nên chỉ chọn các chương trình thực tế đề tài gia đình. Theo cô, đó là cách học hỏi, trau dồi kiến thức, vốn sống từ các nhân vật truyền cảm hứng.

Có thể thấy, dù đã dần lui về hậu trường và kết hôn cùng đại gia nhưng Phan Như Thảo vẫn là một trong những mỹ nhân nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng lẫn truyền thông.

Giang Thanh