GC PRO MET: Dự án chuỗi nhà máy sản xuất nước điện giải ION kiềm đầu tiên trên Thế giới bằng công nghệ MET

Tiếp nối sự kiện ra mắt dự án Nước với sức khỏe cộng đồng ngày 30-3 tại thủ đô Hà Nội. Ngày 13-4, công ty đào tạo và kết nối GC PRO SHOP cùng viện khoa học giáo dục môi trường đã tổ chức thành công sự kiện tại quận 1, TP.HCM. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của các nhà khoa học, cơ quan truyền thông và hơn hai trăm đối tác, khách hàng từ khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam.

Hình ảnh Sự kiện nước với sức khỏe cộng đồng tại HCM ngày 13-4.

Công ty đặt mục tiêu phủ kín địa điểm kinh doanh trên hơn 10.000 xã, phường tại Việt Nam đến hết năm 2025. Cùng với viện khoa học giáo dục môi trường, công ty triển khai hoạt động giáo dục cộng đồng về sức khỏe nguồn nước, khảo sát và tư vấn miễn phí chất lượng nguồn nước ăn, uống, sinh hoạt cho người dân.

Là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong ngành nước, GC PRO SHOP ra đời với sứ mệnh “Thay nguồn nước, đổi cuộc đời” nhằm cung cấp các giải pháp về nước sạch, nước tốt và nước tốt hơn nữa cho sức khỏe cộng đồng. Hiện tại, công ty đang cung cấp các giải pháp lắp đặt, chăm sóc, bảo hành, xử lý nguồn nước đầu vào khắp 63 tỉnh thành cho máy ion kiềm điện phân bản cực hay còn gọi là máy điện giải. Các sản phẩm lọc nước công nghệ Nano Disruptor nhập khẩu từ Mỹ được nghiên cứu bởi Nasa, xử lý vi sinh và hóa sinh hiệu quả mà vẫn giữ lại vi khoáng tự nhiên, tiết kiệm điện năng và không mất nước thải. Công ty cũng nâng cấp máy lọc nước cũ cho người dân bằng bộ sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng xử lý tái nhiễm khuẩn, bổ sung khoáng tố và tạo kiềm 9+ có hydrogen, bình điện phân cầm tay công nghệ SPE của Mỹ.

Điểm đặc biệt nhất của công ty GC PRO SHOP là việc ra mắt công nghệ MET trong lĩnh vực xử lý nước cho cộng đồng. Công nghệ MET đã được Bộ Khoa học Công nghệ cấp bằng độc quyền sáng chế số 21441. Công nghệ này đã đạt huy chương vàng trong giải thưởng sáng chế công nghệ mới cho hệ thống xử lý nước cấp và nước thải sinh hoạt tại Canada và Đài Loan. Ứng dụng công nghệ cơ lý tĩnh, công nghệ xử lý nước duy nhất trên thế giới không tốn điện, không cần lõi lọc, không dùng hóa chất, không phát thải carbon, không phát sinh chi phí sử dụng mà vẫn giữ và cân bằng được khoáng chất có lợi cho sức khỏe, chất lượng nước không đổi theo thời gian.

Tại sự kiện, công ty công nghệ TA và GC PRO SHOP đã ký kết dự án độc quyền triển khai chuỗi nhà máy sản xuất nước ion kiềm đóng chai sử dụng công nghệ MET đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm được ra mắt thị trường với thương hiệu nước ion kiềm GC PRO MET.

Bên cạnh cung cấp những giải pháp cao cấp nhất trong ngành nước, GC PRO SHOP đặc biệt chú trọng đến vai trò lan tỏa giá trị của khách hàng. Trong thời đại công nghệ 4.0 của nền kinh tế chia sẻ, GC PRO SHOP sở hữu APP thông minh nhằm quản lý kinh doanh, kích hoạt bảo hành nhắc hẹn thay lõi. APP GC PRO còn là mạng xã hội giáo dục nhằm chia sẻ kiến thức về sức khỏe cho cộng đồng và cũng là nền tảng để người tiêu dùng cùng phát triển kinh doanh với doanh nghiệp.

Hình ảnh GĐVH GC PRO SHOP - Bà Lê Hồng Quyên chia sẻ giải pháp công nghệ, APP quản lý bán hàng GC PRO.

Với ba tín điều là kim chỉ nam trong quá trình thành lập và gìn giữ doanh nghiệp:

Phụng sự xã hội là sứ mệnh, chia sẻ học tập là trách nhiệm, nâng cao sức khỏe cộng đồng là mục tiêu. GC PRO SHOP khẳng định trở thành niềm kiêu hãnh và tự hào thương hiệu Việt.

Lệ Quyên