Nhà thiết kế Lâm Gia Khang gợi ý trang phục cho cô gái hiện đại

Bộ sưu tập xuân hè 2021 của NTK Lâm Gia Khang hướng tới vẻ đẹp bên trong, với sự pha trộn tinh tế của thẩm mỹ Á Âu, các kết cấu phức tạp của trang phục truyền thống.

Kết quả là minh chứng cho vẻ hào nhoáng của Đông Dương đương đại, khi sự thanh lịch kết hợp hài hòa với tính năng tiện dụng. Chúng thể hiện sự khéo léo trong khả năng biến tấu và vẻ hấp dẫn đến từ nhiều phương pháp may đo tinh tế.

Lâm Gia Khang tiếp cận những món đồ thường ngày để nâng cấp chúng lên, từ áo sơ mi trắng, váy beige, quần cạp cao, cho đến áo khoác nhẹ.

Những bộ trong phục khác nhau mang đến ấn tượng về vẻ đẹp truyền thống trên nền của chất liệu cao cấp, biến những thứ cơ bản thành những món phục trang trân quý.

Tại đó, phụ nữ có thể bị hấp dẫn bởi những món đồ có giá trị lâu dài theo năm tháng, nhưng vẫn mang đến những điểm nhấn nhất định trong phong cách cá nhân.

Có thể kể đến những dấu ấn táo bạo của bộ sưu tạp này như chiếc váy tua rua gợi nhắc hình ảnh những đụn rơm trong tiềm thức tuổi thơ; những chiếc áo sơ mi xuyên thấu với phần cổ cách điệu gợi nhớ đến áo yếm, hoặc chiếc váy dài bó sát dưới nhiều lớp vải đan làm sống lại hình ảnh những món đồ dùng bằng tre.

Trong hầu hết trường hợp, bộ sưu tập này cho thấy thế mạnh của Lâm Gia Khang về sự tinh tế vượt thời gian dành phụ nữ hiện đại.

Ngắm thêm một số thiết kế trong bộ sưu tập:

Ảnh: Gia Studio

Gia Vũ