Emma Stone gây ấn tượng với tạo hình nổi loạn trong 'Cruella'

Hình ảnh Emma Stone trong trailer bộ phim ‘Cruella’ “Cruella” là bộ phim kể về nguồn gốc nữ ác nhân trong bộ phim “101 chú chó đốm”.

Ngày 17/2, trailer đầu tiên của bộ phim Cruella được Disney công bố. Đoạn video dài 92 giây đã điểm lại những cột mốc trong cuộc đời Cruella, từ chỗ cô gái tóc đỏ chìm nghỉm giữa phố thị cho tới ngày trở thành nữ tội phạm trứ danh mà khán giả đã quen mặt nhớ tên.

Những hình ảnh đầu tiên của Cruella, dự án phim về “ác nữ trộm chó” đam mê lông thú (chó đốm) bất tận trong 101 Dalmatians, từng được Disney tung ra hồi 2020.

Tấm poster được Disney tung lên mạng ngày 16/2. Ảnh: Disney.

Hôm 16/2, nhằm hâm nóng bầu không khí trước khi trailer Cruella chính thức lên sóng, Disney đã tung tấm poster phim lên trang Twitter chính thức. Bài đăng nhận được sự hưởng ứng của khán giả với 22.800 lượt thích và 7.200 lượt chia sẻ.

Xảy ra rất lâu trước những sự kiện trong 101 Dalmatians, Cruella đưa khán giả quay về London thập niên 1970. Khi này, nhân vật nữ ác nhân do Emma Stone thể hiện vẫn còn là một cô gái trẻ.

Qua giọng kể trầm khàn, nhuốm màu cay độc của Stone, khán giả biết rằng Cruella sinh ra đã bị người đời e sợ. Sự xa lánh đến từ việc cô là “một ả tâm thần”. Ở cao trào của trailer, Cruella đưa ra tuyên ngôn ngạo nghễ: “Ta là một phụ nữ. Hãy nghe tiếng gầm của ta”.

Vừa lập dị lại ngạo nghễ, Cruella có cách riêng để khiến người ta phải nhắc tới tên mình dù ả luôn ở bên lề xã hội.

Người phụ nữ nhuộm tóc hai màu đen, trắng, phủ lên mặt lớp phấn trắng, đánh mắt khói và tô son môi màu. Hình ảnh Cruella nằm đâu đó giữa ranh giới của một biểu tượng thời trang và tội phạm tâm thần.

Cruella thuộc thể loại hài - tội phạm. Phim do Craig Gillespie đạo diễn và nữ diễn viên Glenn Close - từng thủ vai Cruella DeVil trong 101 Dalmatians (1996) - chỉ đạo sản xuất. Dàn diễn viên chính trong phim gồm Emma Stone, Emma Thompson và Walter Hauser.

Tác phẩm dự kiến ra mắt khán giả từ 28/5.

Anh Phan