Diện trang phục được giới trẻ yêu thích, hot girl xứ Trung gặp 'tai nạn' khó đỡ

Những loại trang phục càng gợi cảm sẽ càng dễ gây nguy hiểm cho người mặc, nhất là đối với các cô gái. Không thể phủ nhận loại trang phục này rất được ưa chuộng, nhưng người mặc cũng phải thực sự cẩn thận, ngay cả trong các hoạt động bình thường. Mới đây, một girl xứ Trung đã "thấm thía" rõ nhất điều này.

Hot girl Sammie khá nổi tiếng tại xứ Trung

Theo đó, Sammie (tên hot girl) đã diện một bộ trang phục là một kiểu áo quây hở vai khá gợi cảm. Chỉ có điều, cách phối trang phục của cô, cộng thêm việc hot girl nhảy múa khá "sung" đã khiến cô nàng gặp "tai nạn". Theo đó,khi Sammie đang biểu diễn thì một bên dây áo nội y của cô bất ngờ bị tuột, song người đẹp ghi điểm nhờ thần thái chuyên nghiệp trên sân khấu. Thậm chí, tình huống còn giúp cô nhận được nhiều lời khen.

Trong lúc đang nhảy cổ vũ thì cô gặp "tai nạn" với chiếc áo của mình

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng nhận định đây sẽ là "bài học nhớ đời" cho hot girl. Bởi lẽ, dù đã khéo léo sử dụng dây áo trong suốt nhưng rõ ràng, Sammie không thể lường trước mọi tình huống. Công việc của cô cũng yêu cầu tần suất hoạt động mạnh và nhiều. Do đó, việc cẩn trọng hơn trong tương lai chắc chắn là điều cần thiết cho hot girl này.

Đã khéo léo sử dụng dây áo trong nhưng Sammie vẫn gặp sự cố

Theo SHTT7ST