Dân mạng bình luận 'bắt bẻ' việc Hoài Lâm hát sai lời, lời phản hồi của nam ca sĩ gây chú ý

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây ài Lâm đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn trong một đêm nhạc tại phòng trà cách đây không lâu. Ngoài những ca khúc mà nam ca sĩ vẫn thường biểu diễn, Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ xen lẫn thích thú khi cover ca khúc Sao cũng được - bản hit của nam ca sĩ trẻ Thành Đạt, từng "gây bão" mạng xã hội suốt một thời gian dài.

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục vest lịch lãm, Hoài Lâm đã mang đến một bản cover cực "đáng đồng tiền bát gạo" với giọng hát tròn trịa cảm xúc. Giọng hát của Hoài Lâm có lẽ không còn gì để phải bàn cãi, cách hát đầy day dứt, nức nở của nam ca sĩ như chạm đến trái tim của người nghe. Ở mỗi một ca khúc mà mình thể hiện, Hoài Lâm luôn đặt trọn cảm xúc vào từng câu hát.

Bên dưới đoạn clip, rất nhiều bình luận đã dành lời khen cho màn cover này của nam ca sĩ, thậm chí nhiều cư dân mạng đã cho rằng Hoài Lâm đã "cướp hit" của chủ nhân ca khúc này, bởi sau khi nghe bản cover của Hoài Lâm xong thì ai nấy cũng đều quên luôn bản gốc là do ai thể hiện. Đáng chú ý, một cư dân mạng đã để lại bình luận phát hiện ra việc Hoài Lâm hát sai lời ca khúc này. Cụ thể, phần lời đúng của ca khúc này là: "Thà yêu lấy một người bình thường/ Để đêm về thì thầm nhớ thương", tuy nhiên nam ca sĩ lại đảo từ "thì thầm" thành "thầm thì" trong lúc hát.

Về nội dung thì việc đảo ngữ của Hoài Lâm không làm sai lệch những gì mà ca khúc muốn truyền tải, bạn khán giả này dù phát hiện ra nam ca sĩ hát sai lời nhưng vẫn bỏ qua và cho rằng "sao cũng được". Thế nhưng, Hoài Lâm lại có lời phản hồi khiến nhiều người bất ngờ, nam ca sĩ viết: "Đẹp tha thứ hết", có lẽ nhiều fan không thể ngờ rằng Hoài Lâm lại mặn mòi đến thế trong việc tương tác với khán giả.

Thời gian qua, Hoài Lâm đã tích cực trở lại sân khấu bằng một số đêm nhạc tại phòng trà với không gian ấm cúng, thân mật. Sức hút của nam ca sĩ theo thời gian không hề bị giảm nhiệt, ngược lại, trong các đêm diễn của Hoài Lâm đều được lấp đầy bởi khán giả thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau.

Bình Nguyên