Đại diện Việt Nam té trên thảm xanh Miss Earth 2023, biểu cảm gây chú ý sau sự cố

Chiều 03/12, sự kiện "Xin Chao Earth 2023 In Vietnam" thuộc khuôn khổ Hoa hậu Trái Đất lần thứ 23 được diễn ra tại Nhà hát TP. HCM.

Hơn 90 thí sinh được dịp ra mắt khán giả tại quốc gia đăng cai với những bộ cánh lộng lẫy nhất. Trong đó, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Lan Anh cũng ghi điểm với trang phục gợi cảm, sang trọng.

Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Lan Anh tỏa sáng với bộ cánh tua rua xanh bạc trước ống kính sự kiện Miss Earth 2023.

Trên thảm xanh, cô tạo dáng trước ống kính chuyên nghiệp, khéo khoe đường cong cơ thể. Song, khi bước lên cầu thang, Miss Earth Vietnam 2023 bị vấp váy và ngã khuyạ xuống. Nhanh chóng, người đẹp sinh năm 1997 lấy lại bình tĩnh và đứng dậy tiếp tục tạo dáng.

Hoa hậu Lan Anh gặp sự cố ngoài ý muốn trên thảm đỏ. Phản ứng của người đẹp khá bình tĩnh, cô lập tức lấy lại thần thái và pose dáng trước ông kính.

Lan Anh tự tin khoe sắc vóc sau cú vấp ngã ở sự kiện ra mắt của Miss Earth 2023.

Sau thảm đỏ, các thí sinh được tiếp tục tham dự hai sự kiện bên trong là Host Country Welcome và À Ố Show (buổi trình diễn tôn vinh văn hóa Việt).

Trong những ngày đầu nhập cuộc, đại diện Việt Nam nhận được cơn mưa lời khen từ các thí sinh khác cũng như người hâm mộ vì hành động tinh tế đối với bạn bè quốc tế. Cô đã bí mật tổ chức tiệc sinh nhật cho đại diện Anh và đại diện Sebria nhân dịp sanh thần của hai người bạn thi cùng mình.

Lan Anh thể hiện sự hiếu khách với tư cách đại diện chủ nhà tại Miss Earth 2023.

Việc Miss Earth Vietnam 2023 tinh tế và quan tâm đến các đối thủ thi cùng mình giúp cho hình ảnh của quốc gia đăng cai trở nên đẹp và thiện cảm hơn trong mắt của các thí sinh đến từ nhiều đất nước khác nhau trên thế giới.

Đỗ Thị Lan Anh sinh năm 1997, tốt nghiệp trường Đại Học California State University of Fullerton. Cô cao 1,71 m, số đo ba vòng 85-60-95 cm. Tại cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023, người đẹp giành chiến thắng thuyết phục và nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khán giả. Cô được đánh giá về khả năng nói tiếng Anh cũng như tinh thần nhiệt huyết tạo ra các dự án bảo vệ môi trường.

Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay với mục đích nâng cao nhận thức về môi trường. Đấu trường nhan sắc này do người Philippines thực hiện và được đánh giá thuộc Top 4 cuộc thi hoa hậu uy tín hàng đầu thế giới.

Mia