Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng 'Thương hiệu Vàng' TP. Hồ Chí Minh 2023

Đây là giải thưởng thường niên do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cùng Tạp chí Kinh tế ài Gòn tổ chức. Để đạt được giải “Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh”, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chí. Trong đó, có tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, hiệu quả hoạt động, đạo đức kinh doanh, các hoạt động xã hội, nhân sự và chính sách nhân sự, nghiên cứu - phát triển, đổi mới sáng tạo, quảng bá - phát triển thương hiệu, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng - an toàn.

Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh - Nguyễn Văn Nên và Thứ trưởng Bộ Công thương Phan Thị Thắng trao giải thưởng Thương hiệu Vàng cho Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro

Với tinh thần luôn hướng đến giá trị và phụng sự người tiêu dùng Việt, cùng với mục tiêu mang những sản phẩm dầu nhớt cao cấp vươn tầm quốc tế, Công ty Cổ phần AP Saigon Petro đã vinh dự được bình chọn là “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2023.

ông Nguyễn Bảo Trung - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần AP Saigon Petro nhận "Thương hiệu Vàng" TP. Hồ Chí Minh 2023

Tại buổi trao giải “Thương hiệu Vàng TP.Hồ Chí Minh” lần thứ tư năm 2023 vào ngày 14/1/2024, ông Nguyễn Bảo Trung - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần AP Saigon Petro cho biết, đây không chỉ là một giải thưởng, mà còn là bảo chứng chất lượng, thương hiệu của doanh nghiệp. Công ty AP Saigon Petro đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, khẳng định uy tín, thương hiệu giúp hoạt động sản xuất kinh doanh thuận lợi. Từ đó tạo động lực cho cán bộ công nhân viên công ty, gắn bó và tự tự hào nơi mình đang làm việc.

Cán bộ công nhân viên công ty AP Saigon Petro gắn bó và tự tự hào nơi mình đang làm việc

Theo ông Trung, Việt Nam, với số lượng phương tiện cá nhân lớn đứng đầu thế giới, người dân luôn tìm kiếm một thương hiệu dầu nhớt đồng hành đáng tin cậy, đảm bảo bền bỉ và an toàn cho phương tiện của họ, do đó, vai trò của dầu nhớt trong cuộc sống hàng ngày không thể phủ nhận.

Với phương châm “Giải pháp bôi trơn hoàn hảo cho tất cả các loại phương tiện”, Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro đã đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, để khả năng thích ứng linh hoạt cho phương tiện. Công ty đang áp dụng các tiến bộ khoa học và kỹ thuật, hướng đến mô hình sản xuất thông minh và đầu tư toàn diện vào dây chuyền sản xuất dầu nhớt. Quy trình sản xuất khép kín, nhà máy đạt công suất 25 triệu lít/năm, Công ty có nhiều sản phẩm dầu nhớt khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng từ dầu nhớt cho các loại phương tiện vận tải đến các loại dầu dành nghiệp cho máy móc trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp. Đặc biệt, dầu nhớt của AP Saigon Petro được sản xuất theo tiêu chuẩn Singapore, có tính an toàn cao, đảm bảo cho hệ thống vận hành, bảo trì máy móc và tối đa hóa công năng của động cơ, do đó, không chỉ giúp kiểm soát chất lượng mỗi sản phẩm xuất xưởng mà còn tối ưu hóa giá thành, giúp người dân giảm nhẹ gánh nặng chi tiêu.

Dầu nhớt của Công ty AP Saigon Petro được sản xuất theo tiêu chuẩn Singapore, đảm bảo cho hệ thống vận hành, bảo trì máy móc, tối đa hóa công năng của động cơ

“Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, AP Saigon Petro tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất dầu nhớt hàng đầu Việt Nam. Với hơn 500 sản phẩm đa chủng loại, phục vụ cho hàng triệu người dân khắp 63 tỉnh thành, và chiếm lĩnh một phần thị trường Đông Nam Á. Những giải thưởng và thành công của AP Saigon Petro có được ngày hôm nay là nhờ vào sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng và cộng đồng. Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực, không ngừng đổi mới để xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam” - ông Trung cho biết thêm.

Phương Hoa