'Tân binh' Mina Young lấn sân ca hát, tự tin khả năng hát live

Mina Young từng được biết đến là một nữ streamer nổi tiếng với hơn nửa triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Nhan sắc nổi bật và không scandal giúp cô trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực này.

Dù công việc streamer giúp Mina Young có thu nhập ổn định nhưng đam mê chính của cô nàng là được đứng trên sân khấu. Theo người đẹp, làm ca sĩ luôn là giấc mơ cô ấp ủ từ bé.

Mina Young lấn sân ca hát.

Người đẹp sinh năm 1999 vốn xuất thân là sinh viên khoa Thanh nhạc - Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội).

Nhờ sở hữu gương mặt xinh cùng ngoại hình cao ráo, cô được nhiều sự chú ý khi còn ngồi ghế nhà trường. Mina Young thường xuyên tham gia biểu diễn văn nghệ trong trường và cùng mẹ đi hát Thánh ca ở nhà thờ.

Dưới sự hỗ trợ của công ty quản lý, Mina Young vừa ra mắt MV đầu tay Cung trăng. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự chào sân của cô với làng nhạc Việt.

Sản phẩm âm nhạc do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn, giám đốc sáng tạo là Denis Đặng. Ca khúc lấy cảm hứng từ hình ảnh chị Hằng. "Cung trăng" là nỗi lòng của một cô gái trẻ yêu hết lòng mối tình đầu, người kia hứa hẹn nhưng cuối cùng lại lừa dối cô gái.

MV được chuẩn bị vỏn vẹn 4 ngày, với 25 tiếng quay liên tục, Mina Young mong muốn sản phẩm kịp ra mắt trong dịp trung thu này để gửi tặng khán giả.

Bên cạnh Mina Young, Ricky Star cũng góp giọng và quay nhiều cảnh trong MV. Tại họp báo, nam rapper tiết lộ thời gian qua muốn tập trung vào sản phẩm cá nhân nên hạn chế góp giọng vào sản phẩm của ca sĩ khác. Tuy nhiên do mối quan hệ thân quen nên anh nhận lời hỗ trợ Mina Young.

Dự án âm nhạc đầu tay có sự góp mặt của những cái tên hot trong giới làm MV như: Đinh Hà Uyên Thư, Denis Đặng...

Denis Đặng – người nổi tiếng đứng sau loạt dự án của các nghệ sĩ như Hoàng Thùy Linh, Nguyễn Trần Trung Quân… cũng góp mặt trong dự án. Nam giám đốc sáng tạo cho biết muốn tập trung vào thời trang và hình ảnh của Mina Young nên thực hiện ý tứ MV đơn giản. Sau khi được mời, anh đã “lôi kéo” đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng thực hiện MV này.

Tại sự kiện, Mina Young cũng nhận được yêu cầu thể hiện giọng hát live tại sự kiện. Cô cũng tự tin trình bày hai đoạn hát chay không nhạc của ca khúc, nhận được sự ủng hộ của khách mời.

MV 'Cung trăng' của Mina Young

Tuấn Chiêu