Chung khung hình, 2 thế hệ Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam ra sao?

Mới đây, khoảnh khắc 2 thế hệ Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup là Kim Huệ và Kiều Trinh cùng hội tụ khiến không ít người bối rối vì khó phân bua ai là người đẹp hơn.

Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2004 Phạm Thị Kim Huệ và Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2023 Hoàng Thị Kiều Trinh cùng chụp ảnh, nhanh chóng làm cư dân mạng bàn luận rôm rả về nhan sắc của họ.

Phạm Kim Huệ từ lâu đã gây ấn tượng với gương mặt khả ái và chiều cao trên 1,8 m. Kim Huệ ba lần được bầu là hoa khôi ở các giải quốc tế.

Vẻ đẹp của Hoa khôi làng bóng ngày ấy khó có thể so sánh với các hot girl gen Z ở thì hiện tại. Kim Huệ đã bước sang tuổi 40 và nhan sắc vẫn phong độ như thuở còn cai trị ngôi hoa khôi thuở ấy.

Tiếp nối đàn chị Phạm Kim Huệ, nữ VĐV bóng chuyền Hoàng Thị Kiều Trinh cũng "đốn tim" bởi nhan sắc xinh đẹp, kỹ năng chơi bóng tốt.

Xuất hiện trên tivi trong chương trình Chuyển động 24h hay bất cứ khoảnh khắc thi đấu nào, nhan sắc của Kiều Trinh đều "cân" đẹp mọi góc quay hiểm góc.

So với các đồng đội của mình, Kiều Trinh hiện tại đang là mỹ nhân sở hữu nhiều fanpage FC bậc nhất.

Cô nàng thường tương tác với người hâm mộ ở những khoảnh khắc đời thường xinh xắn.

Kiều Trinh là vận động viên Việt Nam thứ 5 nhận danh hiệu người đẹp của giải bóng chuyền nữ quốc tế, sau Kim Huệ, Lê Thanh Thúy, Linh Chi và Kim Thanh.

Cô nhận được nhiều cảm tình từ người hâm mộ cả về nhan sắc lẫn tài năng. Ảnh: Tổng hợp

Hạ Nhiên