Căn phòng đặc biệt bên trong siêu biệt thự của BTV tài chính sang chảnh bậc nhất VTV

BTV Ngọc Trinh (tên thật là Dương Ngọc Trinh) sinh năm 1986, là gương mặt quen thuộc với đông đảo khán giả truyền hình. Cô đảm nhiệm dẫn dắt nhiều chương trình nổi tiếng như Chuyển động 24h, Bí mật đồng tiền, Bản tin kinh tế,... và còn tham gia vào việc biên tập, tổ chức sản xuất nội dung tại Đài Truyền hình Việt Nam.

BTV Ngọc Trinh khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô hiếm khi chia sẻ về đời sống cá nhân, con cái hay khoe khoang đồ hiệu. Dẫu vậy, Ngọc Trinh vẫn là một trong những cái tên được công chúng nhớ đến đầu tiên khi nhắc tới danh hiệu BTV giàu có nhất nhì VTV. Hiện Ngọc Trinh đang sinh sống tại TP Hà Nội để thuận tiện cho công việc. Cô sở hữu một căn biệt thự rộng rãi được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại.

Từ những hình ảnh mà BTV Ngọc Trinh chia sẻ, có thể thấy được không gian ấn tượng bên trong căn biệt thự của cô.

Theo đó, căn nhà có diện tích rộng rãi và lối thiết kế đẹp mắt xuyên suốt các không gian.

Toàn bộ ngôi nhà được sơn gam màu trắng tinh tế, cùng với đó là những món đồ nội thất mang phong cách cổ điển, quý phái làm tôn lên vẻ xa hoa và lộng lẫy.

Tất cả đều thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của nữ chủ nhà.

Không gian phòng khách sang chảnh nhưng vẫn vô cùng ấm áp

Đồ đạc trong nhà ấn tượng, phong cách

Sang trọng đến từng chi tiết.

Đặc biệt, bên trong biệt thự của Ngọc Trinh còn có 1 không gian riêng cho ''ái nữ'' tập múa ballet.

Căn phòng thoáng rộng với nhiều bức họa bắt mắt được treo trên tường, tạo không gian học tập truyền cảm hứng cho con gái.

Dù cố gắng giấu kín diện mạo con gái, BTV Ngọc Trinh vẫn thỉnh thoảng chia sẻ một vài khoảnh khắc của nhóc tỳ. Hình ảnh mới đây nhất của con gái nữ BTV VTV khiến ai nấy phải thốt lên khen ngợi. Cô nhóc đang thực hiện múa ballet với những động tác nhìn thì đơn giản nhưng lại cực khó. Nhóc tỳ một tay bám vào thanh đỡ, một tay từ từ nâng cao chân phải và đứng trụ bằng chân trái. Những dân chuyên trong nghề nhìn vào cũng nhận định được để chân vừa thẳng tắp mà lưng cũng thẳng quả thực bé đã phải tập luyện rất nhiều.

Sự đầu tư cho con gái khi có hẳn một phòng riêng thuận lợi để luyện tập thật đáng để nhiều cha mẹ học tập.

Căn biệt thự sang trọng qua một góc ảnh hiếm hoi khi cô chia sẻ về các con.

Căn biệt thự vốn có thiết kế “sang xịn mịn” nhưng để không gian thêm bắt mắt và ngập tràn sức sống, ngoài việc trang trí tranh và sử dụng đồ trang trí đắt đỏ, Ngọc Trinh còn trưng rất nhiều loại hoa khác nhau trong không gian sống của mình.

Hoa ly nở rộ góp phần làm cho ngôi nhà thêm phần sặc sỡ

Từ hình ảnh mà cô chia sẻ, có thể thấy mỗi một không gian lại được nữ BTV đặt một bình hoa xinh xắn với kiểu dáng và màu sắc khác nhau... Khi là hoa hồng, hoa dơn,... lúc là hoa sen trắng tinh tế và trang nhã.

Mỗi bình hoa mang một vẻ đẹp rất riêng, qua đó thể hiện sự sự sáng tạo, nét nữ tính bên trong vẻ ngoài mạnh mẽ, phóng khoáng và quyền lực của người đẹp này.

Mỗi loại hoa phù hợp với loại bình khác nhau

Tất cả đều ấn tượng

Thể hiện năng lực và gu thẩm mỹ của Ngọc Trinh.

Khiến người xem không khỏi thốt lên về sự chăm chút của cô dành cho ngôi nhà.

Phương Nghi (t/h)