Chồng nhiều tin đồn giới tính, Lê Thúy nói thật hôn nhân

Cuộc hôn nhân của Lê Thúy, "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường và Đỗ An là một trong những cuộc hôn nhân có rất nhiều tin đồn. Đặc biệt là những tin đồn về giới tính, về kết hôn để ẩn giấu những điều phía sau. Thế nhưng, cả hai đã có 6 năm bên nhau.

Mới đây, nữ người mẫu đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Cô cho biết cả hai đã trải qua khoảng thời gian tương đối bình yên và đang bước sang năm thứ 7 bên nhau. Cũng có những lúc hai người xảy ra xung đột, không hiểu nhau nhưng mọi chuyện đã qua.

Lê Thúy hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình dù gặp phải nhiều tin đồn.

Hai người giờ đây sống với nhau vì mục tiêu chung là xây dựng gia đình, có trách nhiệm và tôn trọng nhau.

Về chuyện sinh con, Lê Thúy cho biết, cô hiện đang muốn tập trung tẩm bổ để tăng cân, thuận lợi hơn cho dự định sinh em bé của hai người. Cũng vì thế, cô không theo đuổi con đường người mẫu và chỉ xuất hiện trong một vài show phù hợp.

Bỏ showbiz, hiện cô đang theo đuổi con đường kinh doanh. Ngoài ra, cô còn chơi cả chứng khoán để có thêm thu nhập. Trong gia đình, Đỗ An là người nắm kinh tế chính vì đàn ông phải là trụ cột.

Cô cho biết chồng không muốn cô làm nhiều việc sợ mệt mỏi và áp lực nhưng cô lại không thích dựa dẫm vào chồng. Cô muốn tự làm ra tiền, không muốn chồng bị áp lực phải nuôi vợ mà vất vả kiếm tiền.

Cô quan điểm vợ chồng phải san sẻ hỗ trợ tài chính cho nhau. Nếu chỉ dựa vào thu nhập của một người thì cuộc sống rất bấp bênh. Vả lại hai vợ chồng cùng làm ra tiền thì mới bình đẳng, không ai lép vế ai cả.

Đỗ An và Lê Thúy quen nhau vào năm 2014, khi đó chồng nữ người mẫu là một Việt kiều và hai người quen nhau qua ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng. Thời điểm đó, có khá nhiều tin đồn về giới tính của Đỗ An.

Cả hai vợ chồng từng lên tiếng về những tin đồn giới tính của chồng.

Tại thời điểm đó, Lê Thúy từng bức xúc: "Chúng em yêu nhau chân thành chứ không như ai đó đi đưa tin người yêu em là gay rồi yêu em để dấn thân vô showbiz đâu".

Về phía Đỗ An, trong một bài phỏng vấn anh cũng trải lòng về tin đồn giới tính của mình: "Khi tôi tìm hiểu Thúy, cô ấy trong giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp. Chúng tôi cùng nhau vượt qua, vẫn yêu nhau và tiến đến hôn nhân.

Khi kết hôn lại xuất hiện những tin đồn về giới tính của tôi. Tôi và vợ quá quen với những scandal từ "trên trời rơi xuống" của showbiz. Tuy nhiên, gia đình hai bên không hiểu.

Họ hoang mang trước thông tin trên, nhất là phía nhà vợ bị tác động nhiều bởi lời bàn tán của bà con lối xóm dưới quê. Chúng tôi phải gọi điện liên tục trấn an, giải thích cho họ hiểu".

Anh Minh