CEO Sim League Phạm Đức Điệp chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công

Sau khi tốt nghiệp Đại học, nắm bắt được xu thế hội nhập kinh tế thị trường, CEO Phạm Đức Điệp (sinh năm 1993) cho rằng nếu không làm kinh tế thì không thể vươn lên làm giàu. Vốn bản tính nhanh nhẹn và sẵn niềm đam mê với sim số, anh quyết định đầu tư vào thị trường còn khá mới mẻ thời điểm bấy giờ.

Ảnh: NVCC

CEO trẻ chia sẻ: “Để đạt được thành công, người ta cần có đam mê, kiên trì và sẵn lòng vượt qua khó khăn. Trong những ngày đầu khởi nghiệp, tôi cũng như nhiều người khác đã trải qua nhiều thách thức. Dù còn trẻ và không có nhiều vốn, tôi đã bắt đầu kinh doanh từ những công việc nhỏ nhất, vừa bán hàng vừa kiêm người giao hàng.”

Dù gặp không ít những trở ngại, chàng trai ngoài 20 khi ấy luôn có mục tiêu to lớn và khát vọng cháy bỏng, đó chính là động lực thúc đẩy anh vượt qua hết tất cả.

Ảnh: NVCC

Sau một quãng thời gian nhìn lại, chàng trai trẻ ngày nào đã trở thành một doanh nhân thành đạt. Phạm Đức Điệp hiện là Founder & CEO Công ty Sim League. Anh cũng là diễn giả trẻ tuổi, tài năng, góp mặt trong nhiều chương trình diễn thuyết, với sứ mệnh giúp hàng nghìn người kiếm tiền từ sim và công nghệ số.

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về phương châm kinh doanh của mình, CEO Phạm Đức Điệp cho biết: "Khi kinh doanh, tôi luôn mong muốn có thể mang đến những sản phẩm chất lượng và chính sách hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Tận tâm và uy tín là những gì tôi mong khách hàng có thể nhớ đến mỗi khi nhắc tới mình và đứa con tinh thần của tôi là Sim League”.

Ảnh: NVCC

Không chỉ có được thành công cho riêng mình, chàng doanh nhân trẻ 9X còn tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người. Anh hy vọng sẽ tiếp tục được sự ủng hộ của mọi người, mở rộng ra các lĩnh vực kinh doanh mới và cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Ảnh: NVCC

Chia sẻ kinh nghiệm với những người trẻ khởi nghiệp, CEO gửi lời khuyên tới các bạn trẻ hãy cứ mạnh dạn kinh doanh nhưng cần phải có sự đầu tư tìm tòi và nghiên cứu thật kỹ. Không nên nóng vội kinh doanh khi chưa có sự chuẩn bị tốt nhất.

CEO Phạm Đức Điệp cho biết, con đường kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng vì thế đừng vì bất cứ khó khăn gì mà bỏ cuộc. Thành công chỉ tới khi bạn biết cố gắng, nỗ lực hết mình và chắc chắn sẽ có quả ngọt sau những khó khăn.

T.H