Ngọc Trinh tiết lộ tình hình sức khỏe hậu tiêm kích trứng

Ở tuổi ngoài 30, Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản khủng gồm biệt thự, siêu xe và bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ. Hiện tại, "Nữ hoàng nội y" dành thời gian để tập trung kinh doanh, tận hưởng cuộc sống và đã lên kế hoạch làm mẹ.

Ngọc Trinh đang tiến hành những bước đầu tiên trong hành trình tìm con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Mới đây, trên tài khoản TikTok Ngọc Trinh đăng tải clip chia sẻ về sức khỏe hậu hút trứng. Người đẹp cho biết: "Tiêm kích trứng không hề đau, không có cảm giác phụ nào hết, cơ thể vẫn khỏe mạnh bình thường. Trong lúc tiêm kích trứng, các bạn tẩm bổ cơ thể thật tốt. Ngoài ra, bác sĩ có dặn các tác dụng phụ sau khi tiêm như: đau bụng, buồn nôn, khó thở, tim đập nhanh,...Các tác dụng phụ đó mình không bị cái nào cả".

Trong lần này Ngọc Trinh gặp điều không suôn sẻ.

Ngọc Trinh đang tiến hành những bước đầu tiên trong hành trình tìm con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.Tuy nhiên, trong lần này cô gặp điều không suôn sẻ. "Nữ hoàng nội y" cho biết:"Lần này Trinh gặp sự cố, là khi Trinh ở trên bàn mổ chuẩn bị hút trứng và bác sĩ cũng đã tìm hết ở trong đó cho Trinh rồi nhưng mà cũng không còn cái trứng nào để hút hết. Tại vì trứng của Trinh đã bị rụng vào ngay đêm hôm trước rồi.

Thật ra lúc đó, bản thân Trinh cũng hơi sốc nhẹ, cũng buồn tại đó, cũng là những cái trứng mà Trinh đã bị mất và cũng rất chờ đợi nữa. Nhưng mà Trinh lấy lại tinh thần rất nhanh. Trinh còn động viên lại chị quản lý là không sao đâu, sức khỏe còn tốt mà lần này không được thì lần sau.

Ở tuổi ngoài 30, Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản khủng gồm biệt thự, siêu xe và bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ.

Hiện tại, "Nữ hoàng nội y" dành thời gian để tập trung kinh doanh, tận hưởng cuộc sống.

Trinh muốn nhắc các bạn nữ trước ngày mình thực hiện hút trứng, mình đừng có vận động mạnh quá như Trinh. Trước khi hút trứng, các bạn có thể yêu cầu được siêu âm tử cung để xem thử lượng trứng có đủ để hút hay không. Để tránh trường hợp giống như Trinh, vừa mất thời gian, mất sức khỏe, tiền bạc mà không có kết quả".

Thúy Thúy