Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Luna Đào khiến dân tình nức nở

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Luna Đào khiến người hâm mộ không ngừng khen ngợi, bày tỏ sự yêu mến dành cho cô nàng. Cô nàng không ngại thử mình với nhiều phong cách trang điểm và ăn mặc, từ kín đáo thanh lịch đến gợi cảm.

Luna Đào gây "bỏng mắt" với loạt ảnh gợi cảm

Luna Đào vừa "flex" bộ ảnh cực sexy khiến dân tình "ná thở". Body chuẩn chỉnh cùng gương mặt sắc nét, nhan sắc của Luna Đào được dân tình nhận xét "10 điểm không có nhưng". Cùng với bộ ảnh cuốn hút là những chia sẻ đầy sâu sắc.

Luna Đào diện bikini "cực cháy".

Người đẹp thẳng thắn bày tỏ: "Hôm nay tôi mới rảnh tay để up những chiếc ảnh này lên trang cá nhân mà tôi thấy cá nhân nhất của mình. Mùa hè năm nay tôi toàn đưa ra những quyết định lớn và cháy hết mình, ngẫm lại tôi rất biết ơn về điều này.

Có một người đã an ủi tôi như sau: Đa phần những người khác không có khả năng chọn lựa, cuộc đời họ bắt buộc phải tuân thủ như một bài thi trắc nghiệm độc đoán rằng chỉ A hoặc là B. Luna nên vui vì em có quyền và tài nguyên để luôn chọn A++ , B+A cho cuộc đời của mình.

Người đẹp sở hữu nét đẹp nền nã, duyên dáng.

Tôi gật gù và yên lòng hơn, đồng thời tôi nhận ra xung quanh tôi có một kiểu người cực xấu mà tôi cần phải tránh. Hãy tránh những kẻ giả vờ đồng cảm với bạn! Chúng nói một đằng làm một nẻo. Người khác quan điểm với bạn không xấu, kẻ giả vờ đồng cảm làm bạn bị lầm tưởng thông tin mới là kẻ ba phải cần loại trừ khỏi cuộc sống của bạn nhất. Những kẻ hay xúi dại bạn thử nghiệm và dấn thân, nhưng bản thân nó thì chọn an toàn cho chính mình. Đừng phí phạm sự đột phá của bạn với loại người này".

Nhan sắc Luna Đào ngày càng thăng hạng

Người đẹp tự tạo điểm nhấn cho outfit bằng việc diện đồ nội y ren lấp ló đầy nóng bỏng. Có thể thấy, vòng 1 của cô đầy đặn khác xa với ngày xưa. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Luna Đào còn có đường cong cực kỳ sexy. Cô không ngần ngại diện những bộ đầm bodycon để tôn dáng. Vóc dáng của cô còn vượt xa nhiều chị em phụ nữ.

Các đường nét trên khuôn mặt Luna Đào khiến nhiều người "u mê".

Thời gian gần đây, Luna Đào xuất hiện với ngoại hình ngày càng nữ tính, xinh đẹp cùng nghệ danh mới. Trên trang cá nhân, Luna Đào cũng thường xuyên khoe những hình ảnh sexy, hở bạo khiến dân tình nhiều phen trầm trồ. Giọng nói nhẹ nhàng và cách nói chuyện hóm hỉnh của Luna Đào được mọi người rất yêu mến.

Nhan sắc Luna Đào thăng hạng theo thời gian.

Nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012, Luna Đào bất ngờ công khai xu hướng tính dục vào năm 2017. Luna Đào thẳng thắn chia sẻ rằng người thuộc cộng đồng LGBTQ+ cũng cần được tôn trọng vì họ cũng sống có trách nhiệm, kỷ luật như bao người khác trên ế giới.

Thúy Thúy