Bị dân mạng nhắc tên Quang Lê vào bài đăng, 'vua cá Koi' phản ứng gắt

Mới đây, "vua cá Koi" ắng Ngô vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình đoạn clip ghi lại màn bắn súng tuyệt đẹp của anh. Kèm theo đoạn clip này, "vua cá Koi" viết dòng trạng thái: "Môn thể thao yêu thích thời trẻ. Hai tay vẫn ổn như ngày nào".

(Video "vua cá Koi" khoe kỹ năng bắn súng)

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện, dân mạng lại một lần nữa được dịp ngưỡng mộ doanh nhân Thắng Ngô. Không chỉ có tài kinh doanh, người đàn ông này còn khá cừ khôi ở một số bộ môn thể thao. Khả năng bắn súng của "vua cá Koi" cũng được dân tình hết lời khen ngợi.

'Vua cá Koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân thuở mặn nồng

Đáng chú ý, giữa những bình luận tích cực, có một dân mạng bất ngờ nhắc đến nam ca sĩ Lê ở phần bình luận. Điều này khiến "vua cá Koi" dường như không vui, anh đáp trả gay gắt như sau: "Bớt xem trang mạng rác lại đi".

Trước phản ứng "gắt" của "vua cá Koi", dân mạng này đành giải thích "chỉ là trêu chọc mà thôi".

'Vua cá Koi' Thắng Ngô gay gắt đáp trả khi có người nhắc đến nam ca sĩ Quang Lê trong bài viết của anh

Sở dĩ "vua cá Koi" Thắng Ngô phản ứng gay gắt khi có người nhắc đến nam ca sĩ Quang Lê trong bài viết của anh, bởi thời gian gần đây có tin đồn Quang Lê đang hẹn hò với à Thanh Xuân - vợ cũ của Thắng Ngô.

Hà Thanh Xuân - Quang Lê

Tuy nhiên, về mối quan hệ này, cả phía Quang Lê và phía Hà Thanh Xuân đều khẳng định không có chuyện cả hai đang hẹn hò. Họ là đồng nghiệp nên thường xuyên đi diễn và xuất hiện cùng nhau mà thôi. Dẫu vậy, Quang Lê - Hà Thanh Xuân vẫn là "trai chưa vợ, gái chưa chồng" nên vẫn được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Phương Linh