CapCut Creative Suite: Chỉnh sửa dễ dàng, khả năng vô hạn

Bất kỳ ai cũng có thể tự do truy cập bộ công cụ sáng tạo CapCut và chỉnh sửa khi đang di chuyển. Trong số các dịch vụ chính, các công cụ chính bao gồm trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến và trình chỉnh sửa video trực tuyến.

Điều gì làm nên sự khác biệt của CapCut Creative Suite?

Có nhiều điểm khác biệt khiến bộ quảng cáo CapCut trở nên khác biệt. Một số điểm khác biệt chính của bộ phần mềm này bao gồm:

Công cụ chỉnh sửa ảnh

Vai trò chính của công cụ chỉnh sửa ảnh là cho phép người dùng chỉnh sửa và biến đổi ảnh của mình một cách cực kỳ dễ dàng và tiện lợi. Trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến không chỉ là một trình chỉnh sửa ảnh thông thường. Các nhà sáng tạo nội dung có thể thỏa sức sáng tạo với công cụ này. Bạn có quyền tự do chèn văn bản để làm nổi bật các tính năng và sử dụng các hiệu ứng để làm cho thiết kế của bạn nổi bật và gây chú ý. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng các bộ lọc để làm nổi bật sự khác biệt trong thiết kế của mình. Có một số công cụ có trong Photo Editor của CapCut Creative Suite.

Công cụ chỉnh sửa video

Một công cụ đáng chú ý khác trong bộ công cụ của CapCut là công cụ chỉnh sửa video. Một số công cụ hoặc chức năng phụ đi kèm với công cụ này. Một trong những tính năng nổi bật là trình ghi âm, đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi âm thanh của video thành văn bản. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng chuyển văn bản thành giọng nói để chuyển văn bản thành địa chỉ chuyên nghiệp. Mặt khác, trình nén video cho phép bạn giảm kích thước video khi đang di chuyển. Tùy chọn này giúp bạn không bị mất chất lượng hoặc độ phân giải của video.

Chỉnh sửa miễn phí hình mờ

Nhiều công cụ trên thị trường giúp chỉnh sửa ảnh mờ thường có giá rất cao. Nhưng bộ sáng tạo CapCut hỗ trợ những nhà sáng tạo nội dung hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ đâu để tạo nên những hình ảnh hay video ấn tượng.

Mẫu miễn phí và không giới hạn

Các mẫu đóng vai trò rất lớn trong việc giúp cho việc thiết kế trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Bạn có thể chọn các mẫu này và chỉ thực hiện một số thay đổi theo doanh nghiệp, thương hiệu hoặc nhu cầu của mình.

Tích hợp công nghệ mới nhất

Một trong những điều tốt nhất khiến bộ sáng tạo CapCut được người dùng mong muốn cao là sự tích hợp công nghệ mới nhất. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng bộ sáng tạo CapCut bất kể kinh nghiệm chỉnh sửa của mình như thế nào. Điều này chủ yếu là do công nghệ AI đã góp phần tự động hóa. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tạo các thiết kế độc đáo và không thể so sánh được bằng bộ sáng tạo CapCut.

Không cần lo lắng về việc lưu trữ

Bộ công cụ sáng tạo CapCut cho phép bạn lưu trữ tệp ngay trên bộ công cụ trực tuyến. Không cần phải bố trí thêm không gian lưu trữ để sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như chơi được trên ổ cứng. Bạn có thể tạo bất kỳ số lượng thiết kế nào khi đang di chuyển. Không có yêu cầu cụ thể về dung lượng lưu trữ bạn sẽ sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng CapCut Creative Suite - Từng bước

1. Truy cập Google và tìm kiếm bộ quảng cáo CapCut. Nhấp vào liên kết đầu tiên sau khi tìm kiếm. Thao tác này sẽ đưa bạn đến bộ công cụ chính. Bây giờ, bạn cần đăng ký bộ công cụ này. Với mục đích này, các nhà sáng tạo có thể sử dụng tài khoản TikTok, Google hoặc thậm chí FB của mình.

2. Tải hình ảnh hoặc video bạn muốn chỉnh sửa lên Capcut

3. Tiếp tục xử lý việc chỉnh sửa tệp theo cách bạn muốn theo tính năng được đề cập ở trên.

4. Cuối cùng, bạn cần tải xuống video. Bạn có thể thực hiện bước này bằng cách sử dụng tab Xuất hiện ngay trên giao diện người dùng ở góc trên cùng bên phải. Điều này sẽ giúp bạn tải tệp xuống thiết bị hoặc hệ thống của bạn.

Phương Nghi