Bà xã NSND Công Lý báo tín hiệu mừng về sức khỏe của chồng

Từ ngày chồng ốm, bà xã NSND Công Lý là trụ cột kinh tế chính của gia đình. Tài chính gặp nhiều khó khăn nhưng cô vẫn chu toàn mọi thứ, đưa chồng sang Nhật chữa bệnh.

Bà xã NSND Công Lý là trụ cột kinh tế gia đình

Mới đây, gia đình nam nghệ sĩ quyết định tu sửa lại căn nhà. Việc sửa nhà trong hoàn cảnh hiện tại là điều không phải dễ dàng nhưng bà xã NSND Công Lý quyết định làm. Cô kể: "Mỗi ngày cố gắng một chút. Mỗi ngày cố gắng giống kiến tha tổ. Mấy đứa em thì bảo mình quá liều, hàng xóm thì kêu mình quá dũng cảm và can đảm khi quyết định sửa lại một chút xíu căn nhà. Trong khi mình còn khó khăn, còn phải lo cho anh Lý những đợt truyền tiếp theo.

Người yêu thương thì nói mình giỏi quá. Người lạnh lùng thì nói mình “có tiền từ trên trời rơi xuống”, người ác ý thì kêu mình vợ chồng được tài trợ đó. Thôi thì mình cũng dám xin nói thật! Anh Lý bị bệnh đến giờ cũng gần 3 năm, ai có thương, có quý thì cũng được 1 lần, cùng lắm 2 lần. Làm sao mà mọi người thăm hỏi được mãi".

Ngọc Hà nhắn nhủ: Lau khô giọt lệ đón ngày mai tươi sáng...

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ tình hình sức khỏe của chồng có nhiều chuyển biến tích cực. Sau gần 3 năm đổ bệnh, anh đã tự đi bộ một mình dạo quanh khuôn viên sống. Khoảnh khắc này khiến bà xã nghệ sĩ xúc động, như một tín hiệu tốt sức khỏe ngày cải thiện rõ rệt.

'So với nhiều người, mình còn nghèo, thậm chí khó khăn nhưng mình tự hào về các sống của mình' - bà xã NSND Công Lý trải lòng.

Ngọc Hà cho biết: "Kinh tế ngày càng khó khăn, ai cũng phải lo lắng cho gia đình. Mình muốn làm gì, mình phải tự thân vận động, mình phải chăm chỉ. Và mình hạnh phúc bởi sự nỗ lực của mình. So với nhiều người, mình còn nghèo, thậm chí khó khăn nhưng mình tự hào về các sống của mình. Làm việc bởi sự cố gắng, dễ thương và chăm chỉ.

Đến giờ, mình tự hào về căn nhà 2 vợ chồng còn bé nhưng đủ ấm áp. Và chiều nay, anh Lý tự đi bộ một mình ở dưới nhà mình thấy đây là điều mình nên lưu lại kỉ niệm. Dù tối nay, mình đã phải nghe một vài lời nói đau lòng. Nhưng không sao cả, lau khô giọt lệ đón ngày mai tươi sáng".

Lần trở lại Nhật lần này, bác sĩ cho biết sức khỏe của anh đang có chuyển tích cực.

Vừa qua, NSND Công Lý có chuyến sang Nhật để tiếp tục điều trị liệu trình chữa bệnh tại đây. Đồng hành cùng nam nghệ sĩ trong các chuyến đi là bà xã anh. Lần trở lại Nhật lần này, bác sĩ cho biết sức khỏe của anh đang có chuyển tích cực.

Thúy Thúy