Quảng Bình: Trường Chu Văn An tổ chức Hội trại 'Sáng tạo và hội nhập'

Hội trại với chủ đề “Sáng tạo và hội nhập” được tổ chức trong hai ngày 29-30/3.

Chương trình hội trại được diễn ra theo chuỗi các hoạt động. Với định hướng dạy học Tiếng Anh “Ngôn ngữ hướng đến văn hóa” các hoạt động được tổ chức trong ngày hội Tiếng Anh tại hội trại đều hướng học sinh đến việc nâng cao nhận thức về văn hóa của các nước trên thế giới qua việc tái hiện các không gian văn hóa và các hoạt động văn hóa đặc trưng tại mỗi gian trại.

Các em học sinh sẽ được chinh phục các thử thách Tiếng Anh thú vị trong hoạt động trò chơi lớn. Cùng với đó được thưởng thức các món ăn đặc trưng của các nước trong Hội chợ “Khám phá văn hóa và ẩm thực thế giới” với hơn 300 loại đồ ăn thức uống và đồ dùng lưu niệm.

Bên cạnh đó, các em học sinh còn được tham gia các hoạt động thể hiện khả năng sáng tạo trong Ngày hội STEM, cùng thực hiện những thử thách sáng tạo rất thú vị. Đêm Hòa ca với chủ đề “Thắp lửa đam mê” cũng để lại ấn tượng rất sâu sắc khi lần đầu tiên 100% học sinh toàn trường đều được lên sân khấu cùng cất cao lời ca tiếng hát về tình cảm yêu thương gắn bó với thầy cô và mái trường.

Các hoạt động được tổ chức tại hội trại đều hướng học sinh đến việc nâng cao nhận thức về văn hóa của các nước trên thế giới

Ngay sau đó chương trình Lửa trại sôi động và rực rỡ sắc màu. Những phút giây bùng nổ khi cùng chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội trong chương trình giao lưu thể thao giữa các đội phụ huynh và các thầy cô giáo cũng sẽ là phần chương trình rất được mong đợi trong hội trại lần này.

Mỗi gian trại sẽ thể hiện không gian văn hóa và các hoạt động văn hóa đặc trưng của một quốc gia

Chương trình Hội trại năm nay là công sức chuẩn bị chu đáo của thầy cô giáo, với mong muốn học sinh cảm nhận được niềm vui và có thêm những kỉ niệm thật đẹp với mái trường.