Angela Phương Trinh khoe mặt mộc tuyệt phẩm được khen hết lời

Angela Phương Trinh từng là nữ hoàng thị phí của làng giải trí khi thường xuất hiện "lồng lộn" trên sân khấu với những bộ cảnh khoe thân đôi khi hơi phản cảm, đời tư ồn ào.

Nếu trước kia cô nàng liên tục gây sốt với loạt ảnh khoe dáng nóng bỏng, bốc lửa với tần suất cực lớn thì mới đây, hot girl "Kính Vạn Hoa" bất chợt "ngoi lên" sau một thời gian ở ẩn với tấm hình trang điểm tự nhiên tuyệt phẩm.

Vừa qua, người đẹp tham gia một buổi chụp ảnh. Trong lúc đang make-up, nữ diễn viên đã quay lại cận cảnh nhan sắc của mình, lại còn sử dụng camera thường gây bất ngờ.

Làn da mịn màng, sống mũi cao của Angela Phương Trinh lập tức nhận được "cơn mưa" lời khen từ cư dân mạng.

Sau khi hoàn thành việc trang điểm, gương mặt Angela Phương Trinh trở nên sắc sảo hơn. Nụ cười rạng rỡ của cô nàng toát lên sự hồn nhiên, thánh thiện.

Chỉ với vài giây ngắn ngủi trong đoạn video, "bà mẹ nhí" đã chứng minh được vẻ đẹp khó ai sánh được.

Mới đây, Angela Phương Trinh được bạn bè bất ngờ tổ chức tiệc sinh nhật sớm để chào đón tuổi 26 với nhiều thành công hơn.

Khác với hình ảnh gợi cảm trước đó, Angela Phương Trinh nay hóa cô gái hết sức nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém sự lôi cuốn.

Những bức ảnh gần đây của người đẹp này khiến nhiều người phải thốt lên bởi nhan sắc mặn mà, thần thái đỉnh cao.

Không còn là một người đẹp dính tới thị phi, những năm trở lại đây, Angela Phương Trinh tìm về chốn thanh tịnh nơi cửa chùa và rời xa xô bồ của showbiz.

Angela Phương Trinh từ khi ăn chay trường đã được khán giả ngợi khen tâm sinh tướng gương mặt phúc hậu hơn xưa.

Nhan sắc của Angela Phương Trinh luôn được công chúng xuýt xoa trong mỗi bức ảnh mới. Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: ANGELA PHƯƠNG TRINH lộ clip nhạy cảm sau thời gian dài vắng bóng - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên