Trọng Hoàng quyết tâm đả bại CLB Thái Lan

Ở trận lượt đi vòng bảng diễn ra hôm 2-7 trong khuôn khổ AFC Champions League, nhà vô địch Thai League đã giành chiến thắng 2-0 trước CLB Viettel . Hai bàn thắng được ghi do công của Thitiphan Puangchan và Chaowat Veerachart.

Trọng Hoàng

Trong buổi họp báo trước trận lượt về, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã mạnh dạn đặt mục tiêu đánh bại đại diện đến từ Thái Lan. Tiền vệ gốc Nghệ An chia sẻ: "Ở lượt đi, chúng tôi cầm bóng nhiều tới gần 70% nhưng để đội bạn tận dụng cơ hội tốt hơn. Chúng tôi đã tìm ra được phương án mới để ghi bàn vào lưới đối phương. CLB Viettel đã rút ra những bài học để có nhiều phương án chiến thuật khác nhau. Chúng tôi tính đến các khả năng sút xa để có thể khoan thủng hàng phòng ngự với nhiều ngoại binh của đội bạn. Toàn đội đang giữ quyết tâm rất lớn".

Trận đấu giữa Viettel với BG Pathum United sẽ diễn ra lúc 21h ngày 5-7 trên sân Leo. Hiện tại, nhà vô địch V.League 2020 đang xếp thứ 3 với 3 điểm sau 3 trận đấu. Nếu muốn giành vé đi tiếp, đại diện V-League bắt buộc phải thắng trận đấu này bởi BG Pathum United đang cạnh tranh trực tiếp vị trí nhì bảng.

KH