15 ngày tại MIC 2023, Ngọc Hằng 'chặt đẹp' với 27 thiết kế váy áo: Miss Fashion là đây chứ đâu!

Là một trong số hai người đẹp đang mang dải "sash" Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc thời điểm cuối năm 2023, Ngọc Hằng nhận được sự quan tâm và theo dõi đến từ công chúng. Nàng hậu sinh năm 2003 được kỳ vọng sẽ mang đến thành tích ấn tượng, giúp nhan sắc Việt khép lại một năm đầy thành công.

Ngọc Hằng - đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2023.

Khó lòng phủ nhận, Ngọc Hằng hiện đang là người đẹp có màn thể hiện ấn tượng trên diện thời trang. Tính đến thời điểm hiện tại, Miss Intercontinental đã trải qua 15 ngày nhưng người đẹp Việt đã "chặt đẹp" dàn thí sinh quốc tế với hơn 27 thiết kế váy áo.

Ngọc Hằng "chặt đẹp" dàn thí sinh Miss Intercontinental 2023 với lượng váy áo khủng.

Ngọc Hằng "trưng dụng" nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch, quyến rũ đến menswear. Người đẹp cũng không giới hạn mảng màu, thỏa sức diện lượng lớn trang phục mang gam màu từ nóng, lạnh đến trung tính. Đặc điểm chung của những thiết kế này đều ôm sát body, xuyên thấu hoặc cắt xẻ, khoe khéo đường cong chuẩn chỉnh của cơ thể.

Không ngoa khi nói Ngọc Hằng là Miss Fashion tại chặng hành trình Miss Intercontinental 2023.

Ngọc Hằng khá chịu khó trong việc thay đổi phong cách tại chặng hành trình Miss Intercontinental 2023.

Chỉ còn ít ngày nữa, Ngọc Hằng sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng, cạnh tranh trực diện với hơn 65 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong suốt những ngày qua, nàng hậu cũng liên tục được các chuyên trang nhan sắc đánh giá cao, lọt bảng "hotpicks" với những vị trí ấn tượng. Điều này khiến công chúng đặt niềm tin Ngọc Hằng sẽ làm nên chuyện tại Miss Intercontinental 2023.

Ngọc Hằng liên tục lọt top những thí sinh có phần thể hiện ấn tượng.

Nàng hậu còn góp mặt vào bảng "hotpicks" của các chuyên trang nhan sắc quốc tế.

Tie Nguyên