Xuân Lan tổ chức show thời trang bên bờ biển Đà Nẵng

Ngoài là một siêu mẫu đình đám hoạt động trong lĩnh vực thời trang hơn hai thập kỷ qua, Xuân Lan còn được biết đến là một nhà sáng lập những tuần lễ thời trang uy tín, đào tạo nên nhiều thế hệ người mẫu đình đám.

Sau thành công của những mùa trước đó, mới đây, ân Lan đã chính thức công bố dự án Destination Runway Fashion Week (DRFW) - Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam mùa thứ 6.

Xuân Lan công bố mùa thứ 6 của DRFW.

Mở đầu năm 2024, show diễn sẽ được diễn ra tại một resort sang trọng bên bờ biển Đà Nẵng. Show diễn lần này lấy chủ đề The Children Of The Sun - Những đứa con của mặt trời.

Chia sẻ về chủ đề lần này, siêu mẫu Xuân Lan cho biết: "Mùa hè là thời tiết lý tưởng, vô cùng đẹp để tổ chức tuần lễ thời trang dành cho trẻ em, bãi biển xinh đẹp của Premier Village Đà Nẵng Resort là nơi mà chúng tôi chọn lựa để thực hiện show thời trang lần này.

'Những đứa con của mặt trời' cũng là một chủ đề khá đặc biệt, chúng tôi mong muốn mang đến một sàn diễn ghi đậm dấu ấn thời trang cùng những câu chuyện tích cực, truyền cảm hứng đến với cộng đồng".

Show diễn thời trang sẽ được diễn ra bên bờ biển xinh đẹp tại TP Đà Nẵng.

Trong suốt 3 tháng tìm kiếm và chuẩn bị vừa qua, các người mẫu nhí, teen chăm chỉ luyện tập để có những màn trình diễn chuyên nghiệp, chỉn chủ đến với khán giả.

Được biết, tại mùa thứ 6 này, hơn 300 người mẫu nhí và teen sẽ cùng nhau tỏa sáng trên sàn catwalk, trình diễn những bộ sưu tập thời trang độc đáo và ấn tượng.

Xuân Lan sẽ tổ chức show diễn thời trang dành cho mẫu nhí, mẫu teen.

Minh Ngọc