Xu hướng thời trang hè 2021

Xu hướng thời trang hè 2021 Từ váy hoa nhí, quần linen ống rộng “siêu dài”, đến các mẫu váy áo cut-out lạ mắt, bạn chọn thiết kế nào để làm mới tủ đồ thời trang Hè năm nay?

Sắc vàng thời thượng - sắc màu mùa nắng

Về màu sắc, gam vàng có vẻ chiếm “ưu thế” trong bảng màu thời trang Hè năm nay.

Không chỉ có tên trong danh sách màu sắc của năm do Pantone công bố, sắc vàng nổi bật còn phủ sóng sàn diễn Hè 2021 với nhiều sắc độ và cách phối màu tươi mới.

Khi kết hợp cùng các màu tông nóng, màu vàng giúp người mặc thêm phần vui vẻ, rạng rỡ. Chẳng hạn như 2 chiếc đầm Cotton Lụa mà K CLOSET thiết kế dưới đây, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức hút.

Chi tiết cut out

Cut out được K CLOSET nhận định sẽ là xu hướng bùng nổ nhất, phủ sóng rộng rãi nhất trên đường đua của thời trang Hè năm nay.

Vì vậy, bạn sẽ sớm gặp những thiết kế có chi tiết cắt xẻ sexy xuất hiện ở khắp các cửa hàng thời trang, cũng như trên trang cá nhân của các cô gái thời thượng. Tùy theo phong cách riêng mà bạn có thể lựa chọn thiết kế cắt xẻ sương sương hay táo bạo, hiểm hóc. Xu hướng này sẽ mang đến cho các nàng một style Hè đầy sexy và gợi cảm.

Quần ống rộng siêu dài

Quần ống rộng tiếp tục chinh phục người yêu thời trang với độ dài ấn tượng. Thay vì dài đến mắt cá chân, K CLOSET ưu tiên những thiết kế “kéo dài” quần ống rộng đến chạm gót, đây có thể nói là một thiết kế đang làm mưa làm gió trong mùa hè năm nay.

Các stylist từ thương hiệu K CLOSET khuyên, khi diện thiết kế này nên chọn giày cao gót hoặc kiểu sneakers đế cao để không gặp trở ngại khi di chuyển.

Lace slip dress - “thiết kế quốc dân” của mùa hè

Bên cạnh linen, K CLOSET lựa chọn lụa là biện pháp giải nhiệt tối ưu trong mùa Hè.

Vì vậy, khi nhiệt độ ngoài trời bắt đầu tăng cao, các cô gái lại đua nhau sắm ngay ít nhất một chiếc áo sơmi, áo blouse, áo hai dây hay slip dress (đầm hai dây dáng suông) bằng lụa.

Những tưởng khá “kén” người mặc nhưng slip dress lụa lại là thiết kế sở hữu nhiều ưu điểm “đắt giá” – vừa quyến rũ, gợi cảm vừa sang trọng, thanh lịch khi kết hợp cùng áo khoác, phụ kiện phù hợp.

Chỉ cần một chiếc đầm suông bằng lụa trong tủ quần áo, bạn có thể biến tấu đa dạng diện mạo hằng ngày.

Phụ kiện “độc lạ”

Một bộ trang phục hoàn chỉnh không thể thiếu phụ kiện. Mùa Hè năm nay, các fashionista tích cực “lăng xê” hai món phụ kiện là khăn lụa choàng đầu và giày hở mũi vuông.

Bạn có thể tham khảo cách kết hợp khăn lụa thanh lịch như Audrey Hepburn hoặc sáng tạo cách phối đồ mang dấu ấn riêng như dùng làm khăn trùm đầu mà K CLOSET biến tấu. Đặc biệt, cách buộc khăn này giúp mặt bạn trông thon gọn hơn rất nhiều đấy.

Sương Mai