'Vùng đất câm lặng' được sản xuất ngoại truyện

Deadline đưa tin dự án ngoại truyện của A Quiet Place đã được Paramount Pictures bật đèn xanh. Bộ phim do Jeff Nichols (Midnight Special) đạo diễn và xây dựng kịch bản dựa trên ý tưởng của John Krasinski. Tác phẩm được ấn định ngày ra mắt 31/3/2023.

Theo thông tin ban đầu, dự án ngoại truyện đang ở giai đoạn phát triển sơ khai. Hãng nhấn mạnh đây không phải phần phim hậu truyện mà tập trung mở rộng thế giới hậu tận thế đã được giới thiệu trong A Quiet PlaceA Quiet Place Part II.

A Quiet Place đang là con gà đẻ trứng vàng cho Paramount Pictures. Ảnh: Paramount.

Bên cạnh đó, trong bài phỏng vấn gần đây, đạo diễn John Krasinski cho biết anh đang ấp ủ nhiều ý tưởng cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của mẹ con nhà Abbott. Tham vọng của nhà làm phim là biến A Quiet Place thành thương hiệu điện ảnh ba phần.

Ra mắt từ năm 2018, tới nay, A Quiet Place là loạt phim mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho Paramount Pictures. Phần phim đầu tiên thu 340,9 triệu USD từ phòng vé toàn cầu, gấp hơn 10 lần con số đầu tư dao động trong khoảng từ 17-21 triệu USD.

Phần hậu truyện A Quiet Place Part II đã phát hành cuối tháng 5 vừa qua. Phim ghi nhận kết quả khả quan tại phòng vé toàn cầu với hơn 90 triệu USD sau tuần đầu công chiếu.

Tác phẩm có sự góp mặt của Emily Blunt, Millicent Simmonds và Noah Jupe trong các vai chính, xoay quanh hành trình tìm nơi trú ẩn mới của ba mẹ con nhà Abbott sau khi chồng và cha họ qua đời.

Anh Phan