'Hot boy trà sữa' gây bão tại Thách Thức Danh Hài giờ ra sao?

"Hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi từng là một hiện tượng mạng khi xuất hiện trong chương trình "Thách Thức Danh Hài" mùa 3.

Ngay sau khi xuất hiện trên truyền hình, Lê Tấn Lợi đã gây sốt nhờ gương mặt điển trai, sự duyên dáng, ngây ngô khiến Trấn Thành – Trường Giang liên tục bật cười.

Cái tên “hot boy trà sữa” cũng được khán giả ưu ái dành tặng bởi thời điểm đó anh chàng có một quán trà sữa nhỏ ở quê.

Sau khi tham gia Thách Thức Danh Hài, Lê Tấn Lợi đã đăng quang ngôi vị Quán quân mùa 3 cùng giải thưởng 150 triệu đồng. Sau khi chiến thắng, Tấn Lợi trở về quê và tiếp tục công việc bán trà sữa. Tuy nhiên, tiệm trà sữa của 2 vợ chồng anh đã đóng cửa vì vắng khách một thời gian.

Sau khoảng 4 năm từ khi trở thành hiện tượng mạng, "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi mới đây khiến cư dân mạng ngỡ ngàng bởi nhan sắc có da có thịt hơn.

Nhìn ảnh, nhiều người nhận xét anh ngày càng điển trai, chững chạc. Đặc biệt, ngoài việc xăm hình, cách ăn mặc rất có gu khiến Lê Tấn Lợi ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Chàng hot boy hiện tại đang sống rất hạnh phúc bên người vợ cùng đồng hành ở Thách Thức Danh Hài.

Dù trải qua nhiều sóng gió, lùm xùm dư luận về anh kể từ sau khi nổi tiếng nhưng cuộc sống của Lê Tấn Lợi vẫn hạnh phúc, viên mãn, đặc biệt nhờ có cô vợ xinh đẹp đứng sau hậu thuẫn.

Được biết, Tấn Lợi có mở một kênh YouTube để ghi lại cuộc sống miền Tây với những món ăn ngon và sự thanh bình, tự tại. Kênh YouTube của anh đã đạt nút bạc với hơn 260 nghìn người theo dõi.

Đến hiện tại, 2 vợ chồng Tấn Lợi vẫn đang kinh doanh online, không còn ồn ào trong giới showbiz như thời gian trước đây. Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: Những hiện tượng mạng đình đám trong năm 2020 thiếu tài năng, thừa chiêu trò - Nguồn: SaoSta

Hạ Nhiên