'Vui lên nào, anh em ơi': Phim mới trên VTV về người trẻ khởi nghiệp

Ngày 28-6, Trung tâm Phim truyền hình-Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) tổ chức họp báo ra mắt bộ phim Vui lên nào, anh em ơi.

Chuyện phim xoay quanh hành trình khởi nghiệp đầy gian nan nhưng không kém phần hài hước, thú vị của nhóm bạn đồng niên Thắng (Thái Sơn), Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng). Họ lớn lên bên nhau và cùng quyết tâm bám trụ làm giàu ở vùng quê nghèo.

'Tam thập nhi lập' tức là người đàn ông khi 30 tuổi có thể lập nghiệp, vững vàng và tự lập. Nhưng với nhóm 'tam thập' Tiến, Thắng và Hưng, họ cần một quãng đường dài và nhiều thử thách ở phía trước mới đến được đích.

Vô số lần khởi nghiệp thất bại khiến gia đình của cả ba đều ngán ngẩm và phê phán tình bạn của họ. Khởi nghiệp 'lần thứ n' mà kết quả chẳng khác gì lần đầu đã giúp ba chàng trai nhận ra những thiếu sót của bản thân để rồi họ quyết tâm cùng nhau gây dựng sự nghiệp, công danh để chứng mình giá trị của mình.

Chia sẻ về vai diễn của mình, NSƯT Thái Sơn cho hay nhân vật Thắng do mình thủ vai có màu sắc khác biệt so với những vai trước của anh. Thắng là một thanh niên hiền lành, thật thà, thậm chí hơi khù khờ.

NSƯT Thái Sơn chia sẻ tại cuộc họp báo. Ảnh: VFC.

Nói về kỷ niệm khi diễn, anh kể: “Diễn viên Đức làm tôi cười suốt khi quay phim. Tôi phải tự vả vào mặt, đấm vào bụng, chống đẩy để nín cười, không làm ảnh hưởng tới ê-kíp. Tôi còn nhờ đạo diễn mắng để tôi không cười nữa. Thực sự chúng tôi làm phim này rất vui, có cảm giác bộ phim là một phần thưởng với mình”- NSƯT Thái Sơn kể lại.

Diễn viên Anh Đức cũng chia sẻ thêm, mình cũng có nhiều phen “tái mặt, thở không ra hơi” khi quay phim này.

Đạo diễn của Vui lên nào, anh em ơi là đạo diễn Vũ Minh Trí, anh từng ghi dấu ấn với những bộ phim hài hước nhẹ nhàng như Lối về miền hoa, Đừng làm mẹ cáu.

Phim chính thức lên sóng lúc 21g40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 8-7, ngay sau khi phim Trạm cứu hộ trái tim kết thúc.

Trailer bộ phim. Nguồn: VFC.

VIẾT THỊNH