Tiêu chuẩn của nữ giám đốc ngân hàng tìm người yêu khiến Quyền Linh 'choáng'

“Bạn muốn hẹn hò” tập 705 mới đây với sự tham gia của hai người chơi Bùi Trung Hiếu (32 tuổi), đang làm nhân viên kinh doanh ở Long An và Văn Dương Cẩm Duyên (27 tuổi), hiện là giám đốc quan hệ khách hàng ưu tiên tại một ngân hàng ở TP.HCM.

Văn Dương Cẩm Duyên tự nhận mình là người hoạt bát, biết nấu ăn và khá thẳng tính. Cô từng có 3 mối tình, dài nhất là cuộc tình gần 4 năm nhưng chia tay vì bạn trai lừa dối. Đến với chương trình, cô muốn tìm một người cao trên 1m7, có gu ăn mặc, biết nấu ăn và quan trọng là chung thủy.

Văn Dương Cẩm Duyên (27 tuổi)

Anh Trung Hiếu cho biết mình là người hòa đồng vui vẻ, tuy nhiên nhiều lúc thẳng thắn trong công việc khiến nhiều người không thích. Anh từng có thời gian chấn thương vì tai nạn giao thông năm 25 tuổi, bị gãy chân và phải lắp inox nên giờ đi đứng chưa được thuận tiện. Anh cho biết mình đã trải qua 3 mối tình. Anh tìm một mẫu phụ nữ vừa hiện đại vừa truyền thống, chung thủy, cao tầm 1m55, ngoại hình ưa nhìn.

Bùi Trung Hiếu (32 tuổi)

Nghe câu chuyện, Cẩm Duyên thấy đồng cảnh ngộ vì năm lớp 10 cũng từng bị tai nạn tương tự. Quyền Linh bất ngờ và nhận xét: "Trời ơi đứa bị bên chân trái đứa bị chân phải. Bên đây 3 mối tình, bên kia cũng 3 mối tình luôn. Hai đứa này có nhiều điểm tương thích với nhau quá".

Hai MC Quyền Linh và Hồng Vân vừa buồn cười vừa ngạc nhiên khi Cẩm Duyên liệt kê điểm cô ghét nhất ở đàn ông: Thứ nhất là lăng nhăng, thứ hai là... “mông lép”. Tiêu chuẩn gây hoang mang khiến Quyền Linh phải gọi chàng trai đứng dậy để “kiểm tra”. Lúc này, cô gái mới giải thích: “Những người có tiền thường mông đằng sau hơi to (vì họ để ví đằng sau)”. Nam MC nghe vậy lắc đầu bật cười: "Trời ơi quan niệm mấy người mông to là tiền nhiều, lạ quá trời".

Hàng rào tình yêu được mở ra, cặp đôi đã có thời gian trò chuyện tìm hiểu. Khi Trung Hiếu hỏi: “Em có sợ con trưởng không?”, cô gái không đắn đo trả lời: “Tại sao phải sợ”. Nói đến chuyện công việc, hiện tại cô đang ổn định ở Tp. Hồ Chí Minh, nếu phải đánh đổi để về quê và chỉ có mức thu nhập khá thì Cẩm Duyên sẽ không đồng ý. Cô quan niệm, đã đi làm xa thì phải có vinh quang mang về cho bố mẹ.

Bên cạnh đó, cô tâm sự, vì tính chất công việc bận rộn nên ít thời gian hẹn hò. Về chuyện này, anh Trung Hiếu cũng khá thông cảm và thấu hiểu vì cũng là người đi làm.

Trong giờ phút quyết định, chỉ Trung Hiếu chọn bấm nút còn phía cô gái đã từ chối vì chưa có sự rung động. Dù tiếc nuối nhưng MC Quyền Linh vẫn gửi lời tới hai người chơi và chúc họ sớm tìm được một nửa.

Hà Trang