Vóc dáng gợi cảm của 'hoa hậu nhiều con nhất Vbiz' Oanh Yến

Ở tuổi 37 lại trải qua 6 lần sinh nở nhưng Hoa hậu Oanh Yến vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng và vẻ ngoài tươi tắn.

Oanh Yến (SN 1986) quê ở Vũng Tàu, đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu tại Philippines năm 2015.

Cô được mệnh danh là "hoa hậu nghiện đẻ" bởi trải qua tới 6 lần sinh nở.

Năm 2020, sau khi sinh con thứ 6, Oanh Yến quyết định triệt sản. "Vì không muốn áp lực, mỗi lần sinh con, tôi phải bán một căn nhà, giờ số nhà của tôi còn ít, không nhiều như trước. Tôi nghĩ nếu sinh thêm nữa, tình cảnh sẽ khó khăn, thậm chí nguy hiểm", Oanh Yến cho biết lý do cô ngừng đẻ.

Năm 2014, Oanh Yến tuyên bố làm mẹ đơn thân, nuôi 2 con trai. Tuy nhiên, cô không tiết lộ danh tính cha của 2 đứa trẻ. Cô và người chồng hiện tại, doanh nhân Tân Long, có với nhau 4 con chung.

Mặc dù có với nhau 4 con chung nhưng Oanh Yến và chồng đại gia chưa đăng ký kết hôn, cũng chưa làm đám cưới, bởi theo người đẹp 37 tuổi cô không quan trọng chuyện đó mà cốt là phải sống hạnh phúc với nhau.

Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 sống hạnh phúc cùng chồng và 6 con tại căn nhà vườn ở Đồng Nai. Trước đó cô đã bán căn biệt thự ở Bình Dương trị giá 100 tỷ đồng do chồng đại gia mua tặng từ năm 2019.

Ba năm sống tại nông trại ở Đồng Nai, Oanh Yến không còn xuất hiện trong các sự kiện showbiz, ăn vận giản dị hơn nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp vốn có.

Bà mẹ sáu con không cần ăn diện lộng lẫy vẫn xinh đẹp và quyến rũ.

Oanh Yến cùng chồng con tận hưởng cuộc sống yên bình ở vùng quê và cô thấy rất hạnh phúc với những gì mình đang có.

Xem video: "Oanh Yến chia sẻ về bố của hai con đầu". Nguồn 2Sao

Thái An (Ảnh: FBNV)